เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
                    ช่อง 13 ส่งซีรีส์ดังจากตุรกีมาให้คุณได้อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้น ใน “กลเกมชีวิต That is my lifeความลับที่ถูกปกปิด มาพร้อมกับความแค้นที่ยังไม่ถูกชำระจากครั้งอดีตทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ และปัญหาครอบครัวที่ยังแก้ไขไม่ได้กลายมาเป็นอุปสรรคของความรักที่ถูกปิดกั้น ความเกลียดชังทำให้ครอบครัวต้องพลัดพรากจากกัน แต่โชคชะตาที่ถูกกำหนดไว้นั้น ได้นำพาให้พวกเขาต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง เพื่อสืบหาความจริงและล้างแค้นรวมถึงการสะสางปัญหาระหว่างครอบครัว
    บาฮาร์ช หญิงสาวจิตใจดี ที่ถูกพลัดพรากจากพ่อแท้ๆ และต้องสูญเสียแม่ไปตั้งแต่เกิด คุณตาของเธอนั้นได้สั่งให้ลูกน้อง อิเลียส นำเธอไปเลี้ยงดูดั่งลูกสาว โดยที่เขามีภรรยาและลูกสาวที่วัยใกล้เคียงกันอยู่แล้ว จึงทำให้บาฮาร์ชคิดว่าเป็นครอบครัวของตนจริงๆ จนกระทั่งคุณตาของเธอรู้ตัวว่าใกล้จะต้องจากโลกนี้ไป จึงไปบอกความจริงกับ เมห์เม็ต พ่อแท้ๆ ของบาฮาร์ช ซึ่งมีฐานะร่ำรวย แต่ทว่าภรรยาของอิเลียสไม่ยอมคืนบาฮาร์ชให้เมห์เม็ต ซ้ำยังได้นำลูกสาวแท้ๆ ของตนมาหลอกเมห์เม็ตว่าเป็นลูก เพื่อหวังให้ลูกสาวตัวเองสุขสบาย ไม่เพียงเท่านั้นอัยการหนุ่มที่จะคอยช่วยเหลือครอบครัวเมห์เม็ตอย่าง อาเทส ที่แท้จริงแล้วมีจุดประสงค์ร้ายต่อครอบครัวเมห์เม็ตอยู่
            ความจริงจะถูกเปิดเผยได้อย่างไร พวกเขาจะก้าวผ่านอุปสรรคปัญหาระหว่างครอบครัวและความแค้นได้หรือไม่ พบกับเรื่องราวอันเข้มข้นในซีรีส์ กลเกมชีวิต That is my life” ทุกวันจันทร์พฤหัสบดี เวลา 21.30-22.30 นทางช่อง 13 Family
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online