เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือได้ว่าเป็นการพลิกลุคจากนางเอกสายแบ๊ว สู่นางร้ายสายแซ่บ ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ สำหรับ มารี เบิร์นเนอร์ นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 26 ปี เจ้าของบท กันยา จากละครดราม่าเข้มข้น เมีย2018 เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นบทที่คนดูทั่วทั้งประเทศเกลียดจนอยากจะตบเท่านั้น แต่ในโลกโซเชียลชื่อของ กันยา ก็ยังเป็นที่พูดถึงในทุกๆ ช่องทาง เรียกได้ฮอตจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว

โดยล่าสุดทางด้านของ มารี เบิร์นเนอร์ ก็ได้ออกมายอมรับว่า…ฟีดแบคการแสดงของเธอในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมาเลยก็ว่าได้ และถึงแม้จะถูกคนดูต่อว่าก็บ้างยังพอเข้าใจ เนื่องจากมองว่าเป็นความอินกับตัวละครมากกว่า  เอาจริงๆ ตอนที่หนูอ่านบท หนูก็ไม่คิดว่าคนจะเข้ามาด่าหนูเยอะขนาดนี้นะ เพราะบทกันยาคือบทที่สนุก แต่ก็โชคดีที่เวลาไปไหนมาไหนหรือเจอคนเยอะๆ เขาก็ไม่ได้เข้ามาด่า เพราะส่วนใหญ่จะเรียกชื่อกันยาทั้งนั้นเลย (ยิ้ม) ถามว่าพอเรื่องนี้ออกอากาศไปแล้วมีบทบาทอื่นๆ หยิบยื่นเข้ามามากขึ้นไหม ก็มีเรื่อยๆ ค่ะ แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มหรือว่าพูดได้ชัดเจน”

กลัวคนจะติดภาพเราเป็นนางร้ายไปเลยไหม ไม่สามารถกลับมาเป็นนางเอกได้แล้ว ?
“จริงๆ ก็ไม่นะคะ หนูรู้สึกว่าทุกวันนี้คนดูเปิดโอกาสให้กับนักแสดงมากๆ คือถ้าคาเรคเตอร์นักแสดงตรงกับบท คนดูเขาก็อินอยู่ดี อย่างหนูเองก็ยังกลับมาเรียบร้อยได้อยู่”

TV Pool OnlineTV Pool Online