เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยว่า เรื่องของคู่จิ้นในวงการถ้าจะนับจริงๆ รายชื่อคงยาวยิ่งกว่าชื่อเมืองหลวงประเทศไทย ซึ่งคู่จิ้นบางคู่ก็ต้องขายแพ็คคู่ถึงจะอยู่รอด แต่ก็มีหลายคู่เช่นเดียวกันที่ออกมาบินเดี่ยว รับงานคนเดียวก็ขายได้ ดังได้เช่นกันนะจ๊ะ ไปดูกันสิว่าจะมีหนุ่มคนไหนกันบ้างที่ไม่ต้องพึ่งคู่จิ้นก็ฉายแววได้เหมือนกันไปดูกันเลย

1.กัปตัน ชลธร


หนุ่มกัปตัน ที่แจ้งเกิดมาคู่กับหนุ่มไวท์ ในซีรีส์ lovesick เรียกว่าไปไหนแพ็คคู่เรียกว่าห้างแตกตลอด แต่ถึงตอนนี้จะแยกเดี่ยวแล้ว ทั้งสองคนก็ยังมีแฟนคลับติดตามตลอดเช่นกัน อย่างหนุ่มกัปตัน ที่ได้รับโอกาสดีๆ จาก GDH ปั้นให้เป็นบอยกรุ๊ปของค่ายร่วมกับเพื่อนคนอื่นในชื่อ 9×9 (nine by nine) นั่นเอง

 

2.คริส พีรวัส


หนุ่มคริส พีรวัส เป็นอีกคนที่โด่งดังมากจากซีรี่ส์ โซตัส พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ด้วยหน้าตาและนิสัยที่เอาใจแฟนคลับ จนมีแฟนๆ ทั่วประเทศ แถมยังดังมากในประเทศจีนจนแฟนคลับอาหมวยทุ่มของขวัญซื้อบิลบอร์ดไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ให้ไปเลย ยอมใจความรักนี้

 

3.ก็อต อิทธิพัทธ์


แจ้งเกิดเต็มตัวจาก ซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน สำหรับหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ แต่ต้องบอกว่าก่อนซีรีส์จะลงจอฉายกัน หนุ่มคนนี้ก็เป็นที่พูดถึงตั้งแต่วันไปออดิชั่น ด้วยรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาแนวโอปป้าเกาหลี แถมตอนนี้ยังโดดมาเล่น You Who Came from the Stars” หรือ “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ละครรีเมคจากฝั่งเกาหลีที่ทุกคนรอคอยอีกด้วยเชื่อว่าเขาจะปังยิ่งกว่านี้อีก

4.ตั้ว เสฎฐวุฒิ


เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่แจ้งเกิดในซีรี่ส์ฮอร์โมน โดยเฉพาะกับคู่จิ้นอย่างหนุ่มมาร์ช ถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะไม่ค่อยได้เล่นละครหรือออกงานคู่กันเหมือนแต่ก่อน แต่หนุ่มตั้ว ก็มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และยังฟิตหุ่นเอาใจแฟนคลับอีกด้วย แบบนี้เขาเรียกว่าบริหารเสน่ห์รึเปล่าคะเนี่ย