เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสแรงจนฉุดไม่อยู่เลยจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง เมีย 2018 ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นเดือดสนั่นจอและฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงนำ โดยเฉพาะนางเอกของเรื่องอย่าง บี น้ำทิพย์ ในบท อรุณา ที่ตอนนี้ตัดสินใจยุติปัญหาชีวิต ระหว่างสามีที่ไปเป็นชู้กับน้องสาวของตัวเองให้ออกจากชีวิตไป และบอกลาชีวิตแม่บ้าน ออกไปทำงาน ทิ้งลุคสุดเชยของ อรุณา เปลี่ยนแปลงทั้งบุคลิก เสื้อ ผ้า หน้า ผม และการแต่งตัวทั้งหมด กลายเป็นอรุณาคนใหม่ที่ดูดีกว่าเดิม ตามคำแนะนำของ บอสวศิน เจ้านายคนใหม่ที่หล่อเนี้ยบและฮอตสุด ๆ

         ล่าสุด! สาวบี สลัดลุคของ อรุณา ใน เมีย 2018 กลับมาเป็นเมนเทอร์บีสุดแซ่บ สำหรับสาว บี น้ำทิพย์ กับทริปไปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ๆ ที่งานนี้นอกจากจะสวมบทเมนเทอร์ สอนเพื่อน ๆ โพสท่าถ่ายรูปเก๋ ๆ แล้ว สาวบี ก็ยังส่งภาพสุดแซ่บลง IG ด้วย

บอกเลยว่าแค่โพสท่าเบา ๆ ก็ทำเอาหนุ่ม ๆ (และสาว ๆ) ใจละลาย กับงานจิกกล้องแทบแตก เผยภาพในชุดว่ายน้ำแหวกอก เซ็กซี่จนหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร เจ้าของบท บอสวศิน ถึงกับคอมเมนต์ว่า “ชอตนี้คือตายไปเลย” ซึ่งสาวบีก็หยอดกลับว่า “ชอบมั้ยคะที่รัก”

นอกจากภาพสุดแซ่บแล้ว สาวบี ยังโพสต์คลิปเพื่อตอกย้ำความแซ่บอีกระลอกให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย เอาเป็นว่า…จะแซ่บและเซ็กซี่ขนาดไหน? เรามาชมกันดีกว่าคะ