เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดวงใจในไฟหนาว 

บทประพันธ์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์
กำกับการแสดงโดย : สมจริง ศรีสุภาพ
ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : สมจริง ศรีสุภาพ

เยี่ยมยุทธ พ่อมดการเงินหนุ่ม ต้องการแก้แค้นตระกูลศิลาทอง ที่เป็นสาเหตุทำให้เขาสูญเสียครอบครัว และเหลือเพียงน้องสาวซึ่งหายตัวไป ทันทีที่คลื่นความร้ายของเขาเริ่มสาดซัด สามสาวผู้เป็นเพื่อนรักกันซึ่งอยู่กลางทางแค้นย่อมได้รับผลกระทบนั้น เขาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตมีแต่ความปั่นป่วนสับสน

  เยี่ยมยุทธ พยายามสืบหาความจริงโดยเข้าทาง ปิ่นมุก ลูกสาวของตระกูลนี้ แต่ก็ถูก ดาวเหนือ สาวใช้ผู้จงรักภักดี ขัดขวาง เขาช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้เธอหลายครั้ง ทำให้ได้ใกล้ชิดและเห็นอีกด้านหนึ่งของกันและกัน จึงเริ่มเผลอใจให้เธอโดยไม่รู้ตัว

ต่อมาเขาพบหลักฐานว่า จินดา เด็กในบ้านที่โตมากับ ปิ่นมุก อาจเป็นน้องสาวของเขา จึงเข้าหาจนเธอหวั่นไหว แต่ ดาวเหนือ ก็ขัดขวาง เขาจึงทะเลาะกับเธอจนแตกหัก และทำตามแผนเดิมที่วางไว้ ต่อมา ดาวเหนือ ได้พบกับคู่แข่งทางธุรกิจของศิลาทอง และเพราะเสียใจจากเหตุวางเพลิงของ ปิ่นมุก เธอจึงเลือกตัดขาดตระกูลนั้น แล้วหันไปสนิทกับคู่แข่งแทน แต่ เยี่ยมยุทธ ที่รู้หัวใจตัวเองแล้วก็พยายามงอนง้อเธอและคิดจะทิ้งเรื่องในอดีต ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงดีขึ้น

แต่ความแค้นก็ปะทุขึ้นอีกครั้ง เขาตัดขาดเธอแล้วไปคืนดีกับปิ่นมุก ดาวเหนือจึงทำตามข้อเสนอของคู่แข่งเพื่อแก้แค้นเขา สุดท้ายธุรกิจของศิลาทองก็ย่อยยับ ความจริงเรื่องครอบครัวเขาถูกเปิดเผย เธอจึงกลับมาอยู่กับเขาเมื่อเขาไม่เหลือใคร ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ละคร ดวงใจในไฟหนาว เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561

รายชื่อนักแสดงนำในละคร

เจมส์ มาร์  รับบท  เยี่ยมยุทธ
ญีน่า ซาลาส  รับบท  ดาวเหนือ
ณัฐฐชาช์ บุญประชม  รับบท  ปิ่นมุก
พิชชาภา พันธุมจินดา  รับบท  จินดา
ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล  รับบท  ธนู
สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ  รับบท  เปรมจิต
วิลลี่ แมคอินทอช  รับบท  มิสเตอร์แฟรงค์

TV Pool OnlineTV Pool Online