เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องย่อตอนที่ 12 ข้ามสีทันดร

วันพุธที่ 1สิงหาคม 2561  เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3

ดวล (พชร จิราธิวัฒน์)  หนีออกจากบ้านครั้งนี้  โดน เอน (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ)หลอกให้เป็นเด็กส่งยา เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ที่สะกดรอยตามมาจึงเตือนสติให้ดวลคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่มันผิด และการที่เที่ยงวันพยายามช่วยดวล ทำให้เขาต้องทะเลาะกับแม่ ดวลส่งยาผิดทำให้เสี่ยตามล่า ดวลโทรหาเที่ยงวันเพื่อขอความช่วยเหลือ

เที่ยงวันคิดหาทางให้ดวลอยู่ในที่ที่ปลอดภัย โดยการวางแผนให้ดวลถูกตำรวจจับ ก่อนที่จะประกันตัวออกมาแล้วพาไปบำบัดที่บ้านโอบอุ้ม แต่ก็ยังแอบทำผิดกฎของบ้านพัก เพราะถูกชักชวนโดยเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง ก่อนจะกลายเป็นเหตุร้ายแรงจนทั้งสองพากันหนีออกจากบ้านไป

เรื่องย่อตอนที่ 13 ข้ามสีทันดร

วันพฤหัสบดีที่ 2สิงหาคม 2561  เวลา 20:15น. ทางไทยทีวีสีช่อง3

ชีวาตม์ (รังสิต รังศินานนท์) รู้ความจริงเรื่องที่กิ่งคำ (นวินดา เบอร์ต๊อดตี้)ไม่ได้ท้องกับตัวเอง แล้วยังเข้าใจผิดคิดว่าท้องกับ เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) แต่ในที่สุดก็ได้รู้ความจริงจาก ยุพรา (พริมา พันธุ์เจริญ) ว่ากิ่งคำท้องกับ เอน (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) แถมยังติดยาอีกด้วย เที่ยงวันคือคนที่เข้ามาช่วยห้ามไม่ให้กิ่งคำทำผิดซ้ำๆ

ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) ถูกผู้หญิงจากบ้านบำบัดหลอกไปหาเสี่ยที่เป็นเกย์ ดวลหนีออกมาได้และกลับมาหา เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) พี่สาวขอร้องให้ดวลกลับบ้าน พูดให้ดวลคิดว่าข้างนอกอันตรายกว่าบ้านตัวเองมากนัก ดวลกลับมาบ้านก็เกิดเรื่องให้ทะเลาะกับพ่อ ดวลหนีออกจากบ้านคิดฆ่าตัวตาย แต่โดนห้ามไว้ ดวลหมดหนทางกลับมาหาเสี่ยอีกครั้ง และเล่นยาหนักกว่าเดิมจนชักหมดสติ เสี่ยคิดว่าดวลตาย จึงพยายามเอาดวลไปทิ้ง เที่ยงวันกับเดือนสิบตามมาเจอและช่วยไว้ได้ทัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online