เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซุปตาร์สาว   อั้ม พัชราภา  กับภาพล่าสุดเห็นแล้วช่างอบอุ่นจริงๆ เจ้าตัวพร้อมคุณพ่อคุณแม่ ที่ดูจะสนิทและอยู่ด้วยกันตลอด ยิ่งอั้มโสดก็ยิ่งมีเวลาให้ครอบครัวเต็มที่ โดยเฉพาะในวันพิเศษๆ

เนื่องในในวันเกิดของคุณพ่อในปีนี้ก็ได้เห็นอั้ม พาคุณพ่อและคุณแม่ ไปเข้าวัดทำบุญถวายสังฆฑานเหมือนเช่นเคย อีกหนึ่งตัวอย่างที่ดี เพราะเห็นอั้มเซ็กซี่แบบนี้ แต่เธอมาสายบุญตัวจริง แต่ก็ไม่วายว่าการทำบุญครั้งนี้ จะมีชาวเน็ตบางคนเข้าไปคอมเมนต์ดราม่านิดๆ เมื่อเห็นคลิปที่อั้มซื้อปลาไปปล่อยที่ท่าน้ำหน้าวัด

ทั้งที่เป็นความตั้งใจดีและอยากจะทำบุญจริงๆ แต่คอมเมนต์ดังกล่าวที่เป็นคำแนำนำบอกว่า “พี่คะแนะนำถ้าพี่จะปล่อยปลาแบบนี้ พี่ไปทำอาหารเลี้ยงเด็กกับคนชราดีกว่าไหมค่ะ ปลาพวกนี้บางชนิดเดี๋ยวก็ตายต้องการออกซิเจนค่ะ ขอบคุณ รัก aum ka”

ส่วนอั้มเองก็ใส่ใจและตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยความคิดดีๆ โดยเฉพาะปรธโยคที่ว่า “ลมหายใจสุดท้ายเขา เขาได้กลับสู่ธรรมชาติอีกครั้งก็น่าจะดีกว่าที่เขาจะต้องโดนฆ่า” อั้มสวยและใจบุญจริงๆ รู้เลยว่าคำตอบนั้นมาจากใจ

“ขอบคุณนะคะสำหรับคำแนะนำ ปลาพวกนี้พี่ไปซื้อจากตลาด ถ้าเราไม่ซื้อเขาก็ต้องตายอยู่ดี ปลาบางชนิดไม่แข็งแรง แต่อย่างน้อย ลมหายใจสุดท้ายเขา เขาได้กลับสู่ธรรมชาติอีกครั้งก็น่าจะดีกว่าที่เขาจะต้องโดนฆ่า นั่นคือความคิดเห็นของพี่นะคะ ส่วนความคิดเห็นของพี่จะไปเลี้ยงเด็กและคนชราก็เป็นความคิดที่ดีค่ะ ขอบคุณนะคะ”