เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปีศาจซ่อนอยู่ในตัวของคนทุกคน สุดแท้แต่ใครจะควบคุมมันได้เท่านั้นเอง ถ้าคุมได้ ก็ใช้ชีวิตด้วยสติแต่ถ้าคุมไม่ได้ ก็ต้องรับกรรมกันไป อย่างเช่น ออย(คุกกี้ญดา สุวรรณ ปัฏนะ) กับ ม่อน(เจเจธนศักดิ์ จิตตพงษ์เป็นคู่รักที่ใครๆต่างก็อิจฉา แต่พอออยท้อง ม่อนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน แถมยังผลักออยตกบันไดจนแท้งลูก

ไม่ต่างกันกับคู่ของ ชัย (โอ๊ตสุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์กับ จุ๋ย(มีนพิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่ชัยเลี้ยงดูจุ๋ยอย่างดี พอชัยตกงาน จุ๋ยก็หนีไปคบกับผู้ชายคนใหม่ ทิ้งชัยแบบไม่ใยดี ชัยเสียใจมาก แต่พอชัยทำใจได้ จุ๋ยเดือดร้อนโดนจับเพราะติดร่างแหค้ายา ขอร้องให้ชัยมาประกันตัวให้ แต่ชัยไม่สนใจ จุ๋ยเลยต้องติดคุก และอีกคู่ แต้ว (ฟ้าใสภูษณิศา โชติกิตติมาศ) กับ พี่จี๋ (แอนชนิตา สุภาพันธ์)

แต้วรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่มีหัวหน้างานอย่างพี่จี๋ เพราะไม่ว่าแต้วจะลากิจ ลาป่วย พี่จี๋จะไม่เคยว่าอะไรเลย พอพี่จี๋เดือดร้อนหมุนเงินไม่ทันจะให้แต้วช่วยเอาเงินของออฟฟิศมาให้หมุนก่อน แต้วไม่กล้า เพราะกลัวถูกไล่ออก ตั้งแต่วันนั้น พี่จี๋ก็เปลี่ยนไป รายงานเจ้านายเวลาแต้วมาสาย แต้วถูกเจ้านายเรียกไปเตือน แต้วจึงอาละวาดใส่พี่จี๋ ในที่สุดสองคนก็ทะเลาะกัน พี่สาวน้องสาวที่แสนดีไม่มีอีกแล้ว มีแต่ปีศาจที่คอยห้ำหั่นกันเอง

บทสรุปสุดท้ายของทุกคนจะลงเอ่ยยังไงต้องติดตามชมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 4 สิงหาคม  2561 เวลา 14.15 ทางช่อง 7HDกด 35 เท่านั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online