เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่องONEปังอีกแล้ว คราวนี้ส่ง เมีย 2018 ละครรอบดึกรสแซ่บทะลวงใจแฟนละครจนกลายเป็นละครม้ามืดควบแรงแซงละครฟอร์มสวยช่องใหญ่ไปแบบอึ้งกันทั้งบาง กลายเป็นละครก่อกระแสฟีเวอร์ถล่มโซเชี่ยลชนิดใครไม่ดูจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องกันไปเลย

เป็นอีกครั้งที่ละครรอบดึก สามทุ่มครึ่ง ตามหลังละครหลังข่าวช่องใหญ่เกือบๆชั่วโมง ของ ช่องONE เบียดแซงละครช่องใหญ่ไปได้แบบเชือดนิ่มๆ โดยก่อนหน้านี้ก็มีเรื่อง ล่า ละครดราม่าทริลเลอร์โหดระห่ำกระหน่ำเรตติ้งนำทางมาก่อน และคราวนี้ วิกพระราม4 คือช่องที่โดนหางเลขไปเต็มๆ แม้ว่า เกมเสน่หา จะมาพร้อมพระนางหัวแถวของช่อง ทั้ง เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร ก็ยังฉุดไม่อยู่

 

ความดีงามของละครม้ามืดมาแรงแซงโค้งเรื่องนี้ มาเต็มด้วยบทเข้มข้นครบเครื่องต้มยำหม้อไฟ ที่ดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ ซีรีส์ดังของไต้หวัน The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต โดยเวอร์ชั่นไทยเป็นฝีมือเขียนบทของ  เจี๊ยบ วรรธนา นักแต่งเพลงนักร้องสาวเก่งมือท็อปของวงการแถมยังมาพร้อมด้วยงานกำกับสุดเนี้ยบละเมียดอารมณ์โดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับงานดีสุดๆอีกคนของวงการ  และแน่นอนว่าทีมเวิร์คดาราทั้งดารานำดาราสมทบมากันแบบสาดฝีมือใส่กันมันส์อารมณ์ เรื่องราวชิงรักหักสวาทสามคนผัวเมียแบบนี้ทำดีๆ ไม่เน่าเฟะก็ได้ใจไปเต็มๆ แบบนี้แหละ

 

โฟกัสตัวละครกันเลย อรุณา แม่บ้านผัวเผลอ ใจเย็น อบอุ่น รักลูกผัว เป็นแม่บ้านชั้นดี เรียกได้ว่าเป็นเมียแห่งชาติ บทนี้ บี น้ำทิพย์ เล่นได้ดีมาก ทำให้คนดูเชื่อว่าเป็นแม่บ้านรักลูกรักผัวจริงๆ บทจะดราม่าน้ำตานอง หรือจะบทกร้าวแกร่งเด็ดขาด ก็กลั่นอารมณ์ออกมาได้ชนิดฝีมือสาดเต็มจอ ธาดา เพลย์บอยตัวพ่อ ที่ถอดเขี้ยวเล็บหลังมีครอบครัว เป็นแฟมิลี่แมนตัวอย่าง ก่อนจะตบะแตก ป้อง ณวัฒน์ ก็มาเต็มทั้งฟอร์มอบอุ่นและมาดกรุ้มกริ่ม

 

กันยา ลูกพี่ลูกน้องเมีย สายอ่อยโรคจิต สวยเซ็กซี่ทั้งแววตา และลีลา  มารี เบิร์นเนอร์ เล่นบทนี้ได้เข้าถึงบทเหลือเกิน ยั่วยวนกวนหัวใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชวนให้บรรดาหัวงูตบะแตกจริงๆ ฝีมือแบบนี้งานมาอีกเป็นกองแน่ๆ บอสวศิน  มาดเนี้ยบ ความคิดความอ่านลุ่มลึก  สไตล์ผู้บริหาร ก็ได้ ฟิล์ม ธนภัทร มาสวมบทนี้ได้แบบตี๋หล่อฝีมือเข้าตาโดนใจสาวแก่แม่ม่ายสาวแท้สาวเทียม จนกลายเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่ไปแล้ว นี่ต้องรวมไปถึง คุณสุชาติ จอมปั่น ผู้รู้ทันทุกเรื่องราว รับบทโดย พีท ทองเจือ ไว้ลายอดีตพระเอกเก่าจริงๆ มาแบบแอบขโมยซีนไปเยอะเหมือนกัน และลืมไมได้เลยกับความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องอินเตอร์ ดญ.รุ่งรดา ดาราเด็กฝีมือเกินวัยที่ได้ใจแฟนละครไปเต็มอ้อมอก

 

นอกจากความจัดเต็มของเนื้องานรวมถึง ฝีมือดารา งานกำกับงานเขียนบท โปรดักชั่นที่ถึงพร้อมทุกองค์ประกอบแล้ว ช่องONE ยังงัดเทคนิคดึงดูดใจแฟนละครขาจรที่พลาดไม่ทันได้ดูตอนเริ่มต้นออนแอร์ ด้วยการเปิดช่วงละครมาราธอนให้ได้ดูกันยาวๆ ในช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนล่าสุด รวมถึงคลิปไฮไลท์มันส์ในแต่ละตอน ก็ดึงแฟนละครขาจรมาถล่มหน้าจอได้ครบถ้วน

แบบนี้ก็สมควรแล้วที่จะขึ้นแท่นละครฮอทกระแสแรงประจำล็อตที่ 4 ของปีได้แบบควรแค่การการอวยแบบนี้แหละ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online