เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์วัย 44 ปี ที่ตกเป็นข่าวอย่างมากมายในช่วงหลัง โดยหนึ่งในประเด็นที่หลายคนตั้งคำถามคือ อาการของเสกได้แสดงออกผ่านไลฟ์สดนั้น เกิดจากฤทธิ์ของสารเสพติดหรือไม่?

ล่าสุดวันนี้ เสก โลโซ ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กตัวเอง ด้วยการซื้อที่ตรวจฉี่หาสารเสพติดมา ก่อนทำการตรวจสดๆให้เห็นผ่านจอ ทั้งการปัสสาวะ วิธีการตรวจ ซึ่งผลปรากฏว่า ขึ้นมา “2 ขีด” นั่นหมายความว่าตรวจไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด และในช่วงการไลฟ์สดนั้น ได้มีการพาดพิงถึงบุคคลหลายบุคคอย่างกว้างขวาง เช่น “นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี” เป็นต้น

ล่าสุด อดีตภรรยาเก่าอย่าง กานต์ วิภากร โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Wiphakorn Karn ถึงอดีตสามีอย่าง เสก โลโซ หลังการไลฟ์สดคลิปวิพากษ์วิจารณ์ด่าทอ จนมีคลิปออกมาจำนวนมากเมื่อวานนี้ (13 ส.ค.) โดย กานต์ โพสต์เมื่อช่วงเช้ามืด ของวันที่ 14 สิงหาคม โดยระบุว่า

“ถ้าฉันเข้าไป เธอก็คงด่าว่าฉันเป็นสายตำรวจ แล้วจะทำไง ฉันไม่ใช่นางฟ้าที่จะช่วยเธอได้ทุกครั้งเพราะเราไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว เธอมาเยี่ยมลูกนะ ฉันมีอะไรที่เธอต้องรับรู้ เรื่องสำคัญมาก จะบอกก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป!!”

หลังจากนั้น กานต์ วิภากร ยังได้โพสต์โดยใส่ความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊ก แสดงความเป็นห่วงเสก พร้อมข้อความซึ่งเป็นท่อนหนึ่งของเพลงแทนกาย ว่า “วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้..ให้เธอ..จากวันเดือนนับเป็นปี หากบทเพลงนี้ยังอยู่ เธอก็คงจะรู้ ฉันยังคอย…เธอกลับมา..”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online