เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตกเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา กับพฤติกรรมของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ  ที่เจ้าตัวได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก SEK LOSO แทบจะตลอด 24 ชั่วโมง และการไลฟ์แต่ละครั้งก็ไม่ธรรมดา มีการโชว์ตรวจปัสสาวะ มีการต่อสายโทร. ต่อว่า หาอากู๋ แกรมมี่ รวมถึงมีการพูดพาดพิงถึงอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ และลูกชาย โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ด้วย
เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 สิงหาคม 2561) รายการดังของทางช่องหนึ่ง ได้มีการรายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวทยุตา ศุขพิมาย หรือ หงส์ น้องสาวของเสก โลโซ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ติดตามข่าว จึงไม่ทราบเรื่อง ซึ่งตนเองและเสกไม่ได้อยู่ด้วยกันใกล้ชิด ไม่ค่อยได้เจอกัน จึงไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไร และที่มีคนบอกว่าเขาป่วยหรือไม่นั้น ตนเองไม่รู้ โนคอมเมนต์เรื่องนี้
เสก โลโซ
          คุณหงส์ เผยต่อว่า ตอนนี้ตนคิดว่าพี่ชายน่าจะยังสบายดี เพียงแต่อาจจะว่างงาน หรืออะไรหลาย ๆ อย่าง ซึ่งพฤติกรรมที่ทำอยู่ในการไลฟ์เฟซบุ๊ก ตนคิดว่าเขาน่าจะติดเฟซบุ๊ก เพราะตนเองก็ยอมรับว่าติดเหมือนกัน แต่ไม่ได้มีเวลาไลฟ์เหมือนเขา เพราะเขาว่าง เขาอยู่บ้าน แต่ตนต้องทำงาน

อย่างไรก็ตาม ตนเองอยากจะบอกพี่ชายว่าตนเองยังอยู่ตรงนี้ ไม่ได้ไปไหน ยังรักพี่เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ขอไม่เข้าไปยุ่ง เพราะคิดว่าพี่ชายน่าจะอยากอยู่อย่างส่วนตัวมากกว่า ตนจะเจอกับเขาก็เมื่อเขาป่วยหรือต้องการกำลังใจ ซึ่งส่วนตัวทราบว่าเขายังคุยติดต่อกับแม่และยายอยู่ตลอด

เสก โลโซ

ขณะที่ นายณัฐฎ์ณัฐ หิรัญสมบูรณ์ หรือ เท็ดดี้ ไอเฟล เพื่อนร่วมงานของเสก เผยถึงกรณีที่ เสก พูดในไลฟ์พาดพิงถึงอดีตนายกฯ นางสาวยิ่งลักษณ์ และนายทักษิณ ว่าเคยแต่งเพลงให้นั้น เทดดี้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เป็นเพลงที่แต่งขึ้นในช่วงเกิดม็อบประท้วง แต่งมาเพื่อให้คนไทยกลับมารักกัน ให้สามัคคีกัน แต่ไม่มีใครได้ฟัง เพราะไม่ได้ปล่อยออกมา และอีกเพลงแต่งเป็นเพลงกลาง ๆ ที่ให้กำลังใจกับทุกคน ให้อย่าท้อ ให้มีกำลังใจต่อสู้ ที่ชื่อเพลงว่า เธอยังมีฉัน
ทั้งนี้ ตนเองรักเสกมาก ยิ่งกว่าเจ้านายลูกน้อง เพราะเขาเป็นคนดี ดูแลดี มีน้ำใจ ชอบชวนไปเล่นดนตรีเพื่อการกุศลบ่อย ๆ ซึ่งช่วงที่เคยทำงานด้วยกัน ยืนยันว่าไม่เคยเห็นเสกเสพยา แต่อาการไบโพลาร์ เสกเป็นมานานแล้ว และกินยาอยู่ตลอด