เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอล เชิญยิ้ม หรือ ชัชชัย จำเนียรกุล ตลกชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่นักร้อง นักดนตรีมากความสามารถอย่าง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ในอินสตาแกรม พร้อมกับบรรยายความรู้สึกที่แสดงถึงความเป็นห่วงนักร้องดังคนนี้ และขอร้องให้ทุกคนเข้าใจ ให้อภัย อีกทั้งยืนยันว่าไม่ได้เกาะกระแส เพียงแต่ยังศรัทธาในผลงานเพลงที่นักร้องคนนี้สร้างไว้มากมาย

โดยปัจจุบันนี้ เสก โลโซ มักจะไลฟ์สดตลอดเวลาในเฟซบุ๊ก จนหลายคนเริ่มเป็นห่วง เนื่องจากมีการพาดพิงถึงบุคคลต่างๆ และคนใกล้ตัวยังเปิดเผยว่าพฤติกรรมของ เสก โลโซ ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เกิดจากการป่วยเป็นไบโพลาร์

งานนี้ บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังทำงานร่วมกับ เสก โลโซ ทั้งหมด 4 ภาพ ในอิริยาบถแตกต่างกันไป พร้อมกับข้อความบรรยายว่า

“ทุกคนและแฟนเพลงรักและเป็นห่วงพี่ทุกคนครับ อยากได้พี่เสกคนเดิมกลับมา ที่เป็นนักร้องสร้างความสุขและผลงานเพลงแบบเดิม ผมรักและศรัทธาความเก่งของผู้ชายคนนี้นะครับ ไม่ได้มีเจตนาอื่น ทุกคนครับให้อภัยและเข้าใจพี่เขานะครับ กลับมานะพี่ พวกเรารอพี่อยู่ครับ ไม่ได้เกาะกระแสครับ ไม่อยากให้ใครซ้ำเติมพี่เค้าครับ อยากให้เค้ากลับมาเป็นนักร้องเหมือนเดิมครับ”

ทั้งนี้ยังมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่เห็นด้วยกับความคิดของ บอล เชิญยิ้ม และยังคงนึกถึงผลงานดีๆ ที่ เสก โลโซ เคยสร้างมา พร้อมกับยังแสดงความเป็นห่วงในตัวนักร้องคนนี้ด้วย