เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าลุกขึ้นมาไลฟ์สดมาราธอน ไม่หลับไม่นอน อีกทั้งยังพาดพิงคนดังดังจนสนั่นทั้งวงการบันเทิงและการเมือง แถมยังตรวจฉี่โชว์แทบทุกวัน จนคนรอบข้างพากันห่วงใย หลายฝ่ายเชื่อ “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย อดีตร็อกแอนด์โรลผู้ยิ่งใหญ่ขาดยา อาจไม่ได้กินยารักษาอาการไบโพลาร์ต่อเนื่อง รวมทั้งอาจจะเครียดเรื่องงานหรือเปล่า 

ล่าสุดอดีตภรรยา “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาก็โพสต์ภาพเสกร่วมเฟรมกับ “น้องเสือ” ลูกชายคนโต พร้อมเผยข้อความว่า “ขอเพียงเจ้าฟังคำสั่งสอน อย่าดื้ออย่าซนอย่าเป็นคนเกเรเมื่อโตใหญ่ เชื่อฟังคุณแม่ที่คอยสอนหนูหากไม่รู้อะไรให้ถามได้ พ่อนั่งอยู่ตรงนี้จะคอยดูอยู่ใกล้ๆ คอยซับน้ำตาให้เมื่อตอนเธอผิดหวัง น้องเสือของแม่ สู้ๆ นะลูก มันถึงเวลาแล้ว เสือคือดวงใจของแม่ แม่กังวลและเป็นห่วงลูกมาก แต่ลูกมีหัวใจที่แข็งแกร่ง ฉุดเขาขึ้นมาจากนรกให้ได้ แม่ยอมแล้ว”

อย่างไรก็ตาม มีสื่อมวลชนไปขอสัมภาษณ์เสกถึงหมู่บ้านนันทวัน – วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 เจ้าตัวก็เผยภาพไลฟ์สดให้เห็นถึงบทสัมภาษณ์ ซึ่งตอบข้อซักถามกรณีไลฟ์สดเข้าวันที่ 5 แล้ว ยันจะไลฟ์ทุกวัน เรื่องตรวจฉี่มีเหตุผลถึงทำ ประชาชนเข้าใจว่าตนบ้า ส่วนที่ถามว่าได้นอนหรือยังก็นอน แต่ไม่ได้นอนเยอะเหมือนคนอื่นเขา นอนแค่ 2-3 ชม.ก็พอแล้ว การที่ตนน้อยน้อย ไม่ได้หมายความว่าเสพยา 

ส่วนคำถามที่สื่อถามว่าบางคนบอกไลฟ์ขนาดนี้ เป็นอะไรไป เจ้าตัวก็เผยว่าเป็นความตั้งใจ การไลฟ์เฟซบุ๊กอยากให้ประชาชนทราบว่าไม่ได้เป็นอะไร ไม่ได้เป็นบ้า อยากบอกว่าชีวิตประจำวันสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ปกติเหมือนคนทั่วไป ส่วนเรื่องพาดพิงคนอื่นเป็นเรื่องส่วนตัว รู้เขารู้เรา ก็ละไว้ในฐานะที่เข้าใจ ยืนยันไม่มีการทำสคริปต์ อยากให้เห็นว่าใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้บ้า ยังต้องรับผิดชอบ ทำงานเลี้ยงลูกเลี้ยงเต้า ให้คิดซะว่าตนเหมือนหมีแพนด้า แล้วเสกก็หัวเราะชอบใจ