เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              นาทีนี่้คงต้องบอกว่า กระแสละคร เมีย 2018 ทางช่อง one31 กำลังมาแรงแซงทางโค้งเลยทีเดียว เพราะเหลืออีก 2 ตอน ก็จะลาจอกันไปแล้ว (วันอังคารที่ 28 สิงหาคม คือตอนสุดท้าย ตอนอวสาน)

ทาง ช่องวัน ก็เลยปล่อยตัวอย่างของละครใหม่ที่จะมาออนแอร์ต่อ นั่นก็คือเรื่อง “บาปรัก” นั่นเอง โดยละครเรื่องนี้ ได้นางเอกระดับตำนาน กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ มารับบท “กิรนันท์” ซึ่ง ตัว กบ เอง ยอมรับว่า รู้สึกกดดันมาก ที่จะมารับไม้ ต่อละคร เมีย 2018 ที่ทำเรตติ้งดี แต่ก็จะพยายามสุดกำลังใส่ความเป็นนักแสดงอาชีพ ทำออกมาให้ดีที่สุด แน่นอน

สำหรับละคร บาปรัก กบ ต้อง ประกบ 2 พระเอก วิลลี่ แมคอินทอช ในบทสามีจอมเจ้าชู้ นอกใจ และใช้กำลังกับเธอ กับอีก 1 หนุ่ม คือสามีแห่งชาติของเหล่าแฟนคลับ  ฌอห์ณ จินดาโชติ ซึ่งเรื่องนี้มารับบทหนุ่มแสนดีที่เข้ามาปลอบใจ แต่เขาก็มีความลับสำคัญ ก็คือการที่เขาเคยทำอาชีพขายตัว !!

ทั้งนี้ ระหว่างที่ กิรนันท์ กำลังดำเนินการฟ้องร้องเพื่อหย่ากับสามี เธอก็มีใจให้กับชายหนุ่มแสนดีอีกคนไปด้วย กลายเป็นเรื่องราวดราม่าสุดเชือดเฉือน ที่ทั้งน่าลุ้นและน่าติดตามสุด ๆ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ว่าแล้วก็ตามไปชมตัวอย่าง บาปรัก กันเลยค่ะ