เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันดี หลังจากมีภาพของ “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยา จับมือกับ “อีฟ อภิสร์ญา” ภรรยาคนปัจจุบัน ไปช่วยกันพา “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะป่วยเป็นไบโพลาร์ขั้นรุนแรง ด้วยความเป็นห่วงกันทั้งคู่ ว่าเสกจะคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็ได้เกิดเรื่องราวดราม่าเล็กๆ ตามมาทีหลังเมื่อมีการตั้งคำถามจากบางคนที่ถามว่าทำไมถึงไม่เห็น “แซนวิช ปภาดา” คุณแม่น้องลีออง อดีตภรรยาอีกคนของเสกยื่นมือเข้าไปช่วยบ้าง และยังโพสต์ภาพกับลูกชายดูความสุข

ล่าสุด “แซนวิช” ได้ออกมามาโพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรมส่วนตัว วอนอย่าตัดสินคนผ่านโซเชียล ใช่ว่าจะไม่รู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้น และชี้แจงให้เข้าใจไว้ด้วยเพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกันและขอบคุณคนที่เข้าใจเธอด้วยว่า

“สมัยนี้เค้าตัดสินคนผ่านโลกโซเชี่ยลแล้วหรอคะ? จำเป็นมั้ยที่ต้องบอกปัญหาทุกอย่างในชีวิตเราให้คนทั้งโลกรู้ ไม่โพสต์ใช่ว่าจะไม่รู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ เรื่องในครอบครัวก็คือเรื่องของคนในครอบครัว แซนโพสต์รูปภาพลูกมีความสุข แต่มีคนกลุ่มหนึ่งมาต่อว่า ทำไมเวลานี้ยังมีความสุขได้ เพราะลูกแซนอายุแค่1ขวบ พูดภาษาคนยังไม่รู้เรื่องเลยคะ จะให้เค้าคิดอะไรคะ อีกอย่างปัญหาของผู้ใหญ่ เราไม่ควรเอามากระทบจิตใจเด็ก เค้าบริสุทธิ์ และเค้าไม่ใช่วัยที่จะมาช่วยแก้ปัญหาอะไรได้ แซนเข้าใจนะคะต่างคนต่างมุมมองต่างความคิด ครอบครัวแซนเลี้ยงดูมาแบบนี้คะ อะไรควรแสดงออกอะไรไม่ควรแสดงออก Facebook แซน ส่วนใหญ่จะโพสต์แต่รูปลูกโพสต์อะไรที่ดูแล้วมีความสุข มีอะไรดีก็เข้ามาแชร์ แบ่งปันสิ่งดีให้แก่กัน ดีกว่าเนาะ ส่วนคนที่เข้ามาแนะนำติเตียน แซนจะนำไปคิดพิจารณาถ้าอะไรที่แซนทำไม่สมควรก็จะนำมาเป็นข้อคิด ปรับปรุงคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online