เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตั้องบอกเลยคะว่าช่วงนี้เราได้เห็นดารานักแสดงหลายคน แต่งงานแล้วมีเจ้าตัวน้อยน่ารักๆตามมาให้ได้เห็นกัน ต้องบอกเลยว่ามีหลายคนมาก วันนี้เราจึงคัดมาแต่เหล่าบรรดา แม่-ลูก ที่หน้าตาเหมือนกัน ที่ถอดแบบกันมาเหมือนเปี๊ยบ! จะมีบ้านไหนบ้างมาดู?
1. มากันที่คู่แรกก่อนเลยสำหรับ “พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่” กับลูกสาวคนโต “น้องไลลา” อายุ 7 ขวบ ต้องบอกเลยคะว่ายิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่แบบเป๊ะๆ โดยเฉพาะรอยยิ้มที่ยิ้มทีทำเอาทั้งโลกใบนี้สดใส ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตามกันเลยทีเดียว
2.มาเจอกับแม่ลูกคู่นี้ “นานา ไรบีนา” กับลูกสาวฝาแฝดผู้พี่ “น้องบีน่า” อายุ 5 ขวบ ต้องบอกเลยคะว่าบ้านนี้เค้ามาสายกิจกรรม ชอบร้องเพลง ชอบแดนซ์ สายฮิปฮอปเหมือนคุณพ่อ ส่วนความสวย นั้นถือว่าได้แม่มาเต็มๆ
 
3.มาเจอกับบ้านนี้ ต้องบอกเลยคะว่าเป็นสายฮา สำหรับบ “โอปอล์ ปาณิสรา” กับลูกสาวฝาแฝดผู้พี่ “น้องอลิน” อายุ 3 ขวบ ที่กำลังน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ทั้งหน้าตาและความช่างพูด ช่างคุย ช่างเจรจา ชอบตั้งคำถามมาให้หาคำตอบ ต้องถือว่าได้แม่มาเต็มๆ เลยล่ะ
4. สำหรับบ้านนี้ “อ้อม พิยดา” กับลูกสาวสุดที่รัก “น้องนาวา” อายุ 6 ขวบ งานนี้ต้องบอกเลยคะว่า ถอดแบบคุณแม่มาแบบสำเนาถูกต้อง แม้ว่าสาวน้อยจะมีความแสบ ความซน แอบห้าว เหมือนคุณพ่อไปหน่อยก็ตาม

5.สำหรับบ้านนี้ต้องบอกว่าเก่งกันทั้งบ้าน สำหรับ “หนิง ปณิตา” กับลูกสาวสุดน่ารัก “น้องณิริน” สาวน้อยมากความสามารถวัย 5 ขวบ ที่มีความกล้าแสดงออก พูดจาฉะฉาน สปีคอิงลิชไฟแล่บ แถมเล่นละครได้ ทำงานเก่งเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด

6.มาถึงคู่สุดท้าย สำหรับแม่ลูกซุปเปอร์สตาร์ “ชมพู่ อารยา” กับลูกชายฝาแฝดผู้พี่ “น้องสายฟ้า” ที่ใครๆ ก็บอกหนุ่มคนนี้ ผมตั้งมีสไตล์ ต้องบอกเลยคะว่าเหมือนคุณแม่ ส่วนคนน้องอย่าง “พายุ” เป็นสายตี๋เหมือนคุณพ่ออย่าง น็อตจูเนียร์ เรียกได้ว่าแบ่งกันไป เหมือนแม่คน เหมือนพ่อคน น่ารักจริงๆเลยบ้านนี้!!