เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ถึงคิวซีรีส์ดังซึ่งเคยเรียกเรตติ้งขึ้นอันดับหนึ่งที่เกาหลีมาแล้วอย่าง รักมั้ยนะ เลขาคิม?” (What’s Wrong with Secretary Kim?) ซีรีส์แนวรักโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อสายคอมเมอดี้ พัคซอจุน รับบทเป็น “อียองจุน รองประธานบริษัทชื่อดังอันดับ 1 ของประเทศ
ที่ทั้งหล่อ รวย เย่อหยิ่ง หลงตัวเอง ผู้ไม่เคยให้โอกาสใครเป็นครั้งที่ 2 จึงไม่ค่อยมีใครอยากทำงานด้วย แต่เขาไม่แคร์ เพราะเขายังมีเลขาสาวแสนสวยผู้รู้ใจ ทำงานเก่ง รสนิยมดีอย่าง เลขาคิม หรือ คิมมีโซ รับบทโดย นักแสดงสาว สุดสวยพัคมินยอง เลขาสาวผู้ทุ่มเทชีวิตให้กับงาน คอยช่วยเหลือ และจัดการทุกอย่างให้กับรองประธานมาถึง 9 ปี 
แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเลขาสาวคู่ใจขอลาออก รองประธานจอมเย่อหยิ่ง ถึงกับออกอาการอึ้งในการตัดสินใจของเลขาสาวคนสำคัญ เฝ้าถามไถ่สาเหตุ และหาคำตอบในการลาออก ของเธอมาตลอด เพราะเขาคิดว่าเธอเหมาะสม และคู่ควรสำหรับเขามากที่สุด สำหรับท่านรองประทาน ผู้ไม่เคยยอมให้ใคร แต่กลับยอมให้เธอกลับไปทบทวนอีกครั้งสุดท้าย
เลขาคิมก็หลุดปากออกมาว่าเหตุผล ที่เธออยากลาออกเพียงเพราะ เธอกลัวว่าเธอต้องทำงานจนไม่มีเวลาส่วนตัว และไม่ได้แต่งงานนั่นเอง งานนี้ท่านรองประธานจะงัดไม้เด็ดไม้ไหนเพื่อมารั้งเลขาสาวให้อยู่ให้ได้ แฟนๆ มามาตามลุ้นกันได้ใน รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What’s Wrong with Secretary Kim?)” เรียกว่าแฟนๆ ไม่ควรพลาด เพราะ พีพีทีวี ขอเอาใจคอซีรีส์เกาหลี ด้วยระบบ 2 ภาษา ทั้งพากย์ภาษาไทย และภาษาเกาหลี (บรรยายภาษาไทย) อีกทั้งยังสามารถรับชมด้วยความคมชัดระดับ HD อีกด้วย
 
 ติดตามผลงานซีรีส์สุดฟินเรื่องนี้ได้ในช่วง 36 Series Hits ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15-21.45 น. ประเดิมความสนุกตอนแรกวันพุธที่ 5 ก.ย.นี้ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online