เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายนักร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ กับอดีตภรรยา กานต์ วิภากร ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มในวัย 20 ต้นๆ  และใช้ชีวิตอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ American University ซึ่งอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้ว โดยเจ้าตัวได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าหากเรียนจบเมื่อไหร่จะกลับมาช่วยคุณแม่ทำงาน หลายคนได้รู้จักตัวตนของ เสือ แบบชัดๆ เมื่อครั้งคุณพ่อ (เสก โลโซ) ป่วยด้วยโรคไบโพลาร์และต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน จากคำสัมภาษณ์ในหลายๆ สื่อที่ เสือ ได้ออกมาพูดถึงคุณพ่อ ต้องบอกว่าเสือ เป็นหนุ่มน้อยที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มาก และเป็นลูกชายคนโตที่เข้มแข็งพร้อมเป็นหลักให้กับคุณแม่

ส่วนด้านความรักกุ๊กกิ๊กของหนุ่มน้อยคนนี้ เสือ มีคนรู้ใจเรียกว่าโลกสดใสเป็นสีชมพูอยู่นะจ๊ะ  และสาวที่ได้เป็นเจ้าของหัวใจของ เสือ เป็นสาวหมวยสัญชาติจีนนามว่า เดซี่ ต้องบอกว่าสวยและน่ารักมาก เปิดภาพหวานของทั้งคู่ที่มีออกมาให้เห็นกันผ่านทางอินสตาแกรมอีกด้วย  และรักครั้งนี้ของ เสือ ได้ข่าวว่า แม่กานต์ เปิดไฟเขียวเต็มที่แถมเคยเจอกันอีกแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online