เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       ละครสองล็อตที่ผ่านมา พูดได้เลยว่าส่งดาราเบอร์ใหญ่ละครฟอร์มยักษ์มาเสียฟอร์ม กระแสวูบหน้าจอไปตามๆกัน  แม้จะถูกคาดหวังว่าฟอร์มดีๆจะมีชัยไปกว่าครึ่ง แถมมีพระนางตัวท็อปๆที่ตั้งใจมาดูดเรตติ้ง แต่ก็เขย่าจอฉุดเรตติ้งไม่ได้ เสียอาการ เสียกระบวน จนต้องปรับกลยุทธ์เป็นการใหญ่
                เพราะแบบนี้ละครล็อตถัดมาของบางช่องเลยได้เห็นละครที่ลดสเกลลงมา แล้วก็เป็นละครที่ใช้บริการดารานำเบอร์รองๆ และนั่นก็เลยเป็นการจุดประกายให้ ต้องตั้งใจส่องดูแบบตั้งอกตั้งใจจับถูกจับผิด ก็เลยได้เห็นฝีไม้ลายมือ และออร่าส่องประกายของดาราดาวรุ่ง ที่ อัพเกรด อัพฝีมือตัวเองจนน่าจับตามองอนาคต แต่ก็ต้องยอมรับว่าสำหรับบางคนการถูกอัพเกรดในจังหวะเวลาที่ไม่เหมาะสม กลายเป็นฝันร้ายไปเลย ใครเป็นใครบ้าง  เช็ครายชื่อกันชัดๆ  ณ บัดนี้
           1.แคท ซอนญ่า สิงหะ ผ่านงานเพลง มางานแสดง จากนางรอง จากนางเอกละครเย็น ได้ขึ้นชั้นมาเป็นนางเอกละครหลังข่าววิกหมอชิต ช่อง 7 สีต้องถือว่าไม่ธรรมดาเลย ผลงานเพิ่งผ่านสายตาไป ดอกหญ้าในพายุ ประกบพระเอกเบอร์ต้นๆของช่อง ธันวา สุริยจักร เรตติ้งอาจจะไม่ถล่มทะลาย แต่ก็เป็นแชมป์ละครหลังข่าวในล็อตที่ผ่านมา ฝีมือครบเครื่อง คอมมิดี้ ดราม่า แสบๆซ่าๆ แอบน่ารัก จัดมาครบ
            
        
                2.จีน่า ญีน่า ซาลาส นางเอกวัยใสลูกครึ่งไทย คิวบา ถือว่าพาสท์ชั้นมาเร็ว จากนางเอกละคร รัตนาวดี ช่องพีพีทีวี ที่มีแววเจิดจ้าเพราะมาพร้อมทั้งหน้าตาและฝีมือเกินวัย แค่17ปีในตอนนั้น  ก็ ถูกจีบมาเซ็นสัญญา เป็นดาราช่องใหญ่วิก3พระราม4 ก่อนจะถูกเข็นให้ขึ้นชั้นเป็นนางเอกละครหลังข่าวประกบพระเอกหัวแถววิกพระราม 4 เจมส์ มาร์ ใน ดวงในไฟหนาว  เสียดายจังหวะไม่ดี เจอคู่แข่งแข็งปังทั้ง เมีย 2018และ ลูกไม้ลายสนธยา โอกาสปังเลยยังมาเต็มที่ ทั้งๆที่ฝีมือและหน้าตาขึ้นกล้อง
                3.ยี่หวา ปรียากานต์ ใจกันทะ จากนางเอกละครเย็น ที่แววส่องประกายจากละครเย็นเรตติ้งดี ประทีบรักแห่งใจ ในละครชุด แม่ของแผ่นดิน ทางวิกพระราม 4 ถูกจับขึ้นเป็นนางเอกละครหลังข่าวในละครผีรีเมค นางบาป ที่คาดว่าน่าจะเป็นละครกู้เรตติ้งให้ช่อง3 แต่จังหวะไม่ดี ละครผี ไม่เข้าตาในช่วงนี้ กระแสละครเลยนิ่งไปหน่อย ทำเอา เสียดายและเสียของไปเลย
                4.บูม สุภาพร วงศ์ถ้วยทอง  จากดีเจ.คลื่น Virgin HitZ  พิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ล่าสุดมีงานละครระเบิดภูเขาเผากระท่อม อังกอร์  ลงจอทางช่อง 3 สานตำนานปิ้งไก่อันลือลั่น แรกๆถูกมองเป็นละครขัดตาทัพ ทีไหนได้ปรากฏว่าละครกระแสดี ปลุกเรตติ้งสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ให้ช่อง3 ได้ดีเกินคาดทำเอาแววของ สาวบูม ขึ้นกล้อง เป็นที่ติดตาติดใจแฟนๆ ตามไปด้วย
                5.เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน ผ่านเวที เดอะ เฟส 3 จากทีมของ แม่เกด เมทินี เข้าสู่อาชีพนักแสดง ด้วยหน้าตาสวยคมเข้มสไตล์ไทยๆ อาจจะคุ้นหน้ามาบ้างจาก เรือนเบญจพิษ ละครรวมดาวของช่องวัน  แต่ฝีมือยังไม่โดนเท่าไหร่  พอโดดขึ้นละครฟอร์มใหญ่ กระแสดี วิมานจอเงิน ช่องวัน ได้ลับฝีมือเข้มข้นกับพระนางรุ่นพี่ทั้ง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แอน สิเรียม แหม่ม คัทลียา  และนางร้ายท็อปฟอร์ม เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิล  ทำให้อัพฝีมือขึ้นเยอะ เริ่มเห็นแววส่องประกายน่าจะเป็นนางเอกดาวรุ่งของช่องวันได้เลย 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online