เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              เตรียมลงจอให้ได้รับชมกันแล้ว สำหรับละคร คอมเมดี้ แฟนตาซี สนุกครบรส เรื่องแก้วกุมภัณฑ์ ของบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ซึ่งมีคิวออกอากาศตอนแรก!! วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 19.05 น. ทางช่อง33 งานนี้ผู้จัด น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ถึงกับปลื้มอย่างมาก เพราะเรื่องนี้ถ่ายทำและ ทำCG นานถึง 2ปี เพื่อให้แฟนๆได้ชมกันอย่างสนุก ครบรสจริงๆ

ทั้งยังได้คว้านางเอกอารมณ์ดีอย่าง แพท-ณปภา  ตันตระกูล รับบท เยาวมาลย์ หญิงสาวที่ต้องจำใจใช้ชีวิตอยู่กับยักษ์ สุรมารา รับบทโดย  เพ็ชร-ฐกฤต  ตะวันพงค์ เรียกได้ว่าทั้งคู่เคมีเข้ากันสุดๆ และยังมีนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันกันตลอดทั้งเรื่อง อาทิ เพ้นท์-กฤตกานต์  ประสิทธิ์พานิช, เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์  สุวรรณมณี,       เฟริสท์-ภาราดา  ชัชวาลโชติกุล, มายด์-วรัทยา  ว่องชยาภรณ์ปีเตอร์  ไนท์แก้ว-อภิรดี  ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคามไพบูลย์เกียรติ  เขียวแก้วเต้-ประภัทรพงศ์  ประสิทธิพงศ์, นิต้า-ปณิตา  ธนโชติธรากร ฯลฯ

โดยผู้จัดกล่าวว่า แก้วกุมภัณฑ์ เป็นละครที่ดูได้ทั้งครอบครัว เป็นละครแฟนตาซี ครบรส ไม่ถึงขั้นการ์ตูน อยากให้ติดตามและลุ้นเป็นกำลังใจให้กับความรักระหว่างมนุษย์กับเทพ หวังว่าจะถูกใจแฟนๆละครกันค่ะ

เมื่อยักษ์(เพ็ชร-ฐกฤต  ตวันพงค์)ถูกนาค(เพ้นท์-กฤตกานต์  ประสิทธิ์พานิช) ยั่วยุใช้กระบองตีครอบแก้วที่ปกป้องดวงแก้วสารพัดนึกแตก จึงถูกลงทัณฑ์ให้ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อตามหาดวงแก้วสารพัดนึกทั้ง  ส่วนกลับคืนสู่สวรรค์ โดยจำแลงกายเป็นมนุษย์หนุ่มรูปงาม อาศัยอยู่กับเยาวมาลย์   (แพท-ณปภา  ตันตระกูล) หญิงสาวตกงานสู้ชีวิต นานวันเข้าทำให้เกิดมีใจรักมนุษย์โดยไม่รู้ตัว

การตามหาดวงแก้วมณีจะเจอหรือไม่ และความรักระหว่างมนุษย์กับเทพจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมละครเรื่อง แก้วกุมภัณฑ์” วันที่ ตุลาคม เวลา 19.05 น. ทางช่อง 33 เสนอเป็นตอนแรก และยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB:บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด