เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วที่จะได้พบกับเหล่านักแสดงจากละครบุพเพสันนิวาส ซึ่งจะนำภาพความฟิน ความประทับใจกลับมาให้ทุกคนหายคิดถึงกันอีกครั้ง โดยพวกเขาได้เตรียมโชว์สุดพิเศษเอาไว้ รับรองว่าออเจ้าทุกท่านจะต้องกรี๊ดสลบอย่างแน่นอน

และไม่ใช่แค่นั้น พวกเขายังเตรียมบทเพลงสุดไพเราะมากว่า 20 เพลงที่จะมากระชากหัวใจทุกคนใน วาไรตี้คอนเสิร์ต ที่มีชาตินี้ชาติเดียว กับงาน “บุพเพสันนิวาสแฟนมีตติ้ง จะกี่ภพชาติก็ขาดเธอไม่ได้” และก่อนไปพบกับความสนุกสุดมันจัดเต็มบนเวที เลยขอพาเหล่าออเจ้าทุกท่านไปบุกห้องบันทึกเสียงที่ช่อง 3 เรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยงานนี้ “แม่นายหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” มาให้กำลังใจและตรวจความฟิตเตรียมความพร้อมด้วยตัวเอง

และในวันนี้ “คุณพี่หมื่นโป๊ป-ธนวรรธน์ และ แม่หญิงเบลล่า-ราณี” ที่เคลียร์คิวงานเพื่อมาซ้อมร้องเพลงคู่ ขนาดแค่ซ้อมทั้งเบลล่าและโป๊ปยังมองตากันไปมาหวานซึ้งฟินเฟอร์ แล้วแบบนี้วันงานจริงๆ ปรอทความหวานคงพุ่งปริ๊ดชนเพดานพารากอนฮออล์เกือบทะลุอย่างแน่นอน นอกจากนี้ “ปั้นจั่น-ปรมะ ปราง-กัญญ์ณรัณ / หลุยส์ สก๊อตต์ / โมสต์-วิศรุต / ก๊อต-จิรายุ / แอ๊ว-อำภา และหยา-จรรยา” ต่างเทใจเทคิวมาซุ่มซ้อม

ทั้งร้องเพลง ทั้งออกสเต็ปเต้น และยังตระเตรียมเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่รับรองได้ว่าเต็มอิ่มจุใจอย่างต่อเนื่องตลอด 2 ชั่วโมงครึ่ง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าแค่เห็นบรรยากาศการซ้อมก็ตื่นเต้นแทนเหล่าออเจ้ากันแล้ว เพราะฝึกปรือกันแบบชนิดที่ไม่มีใครยอมใครกันเลย นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะเติมความสนุกให้กับเวทีอย่างล้นทะลัก

แล้วมาร่วมกระทบไหล่ใกล้ชิดร่วมขยับแข้งขาหรือกระโดดไปกับพวกเรา ขอบอกว่าทุกโชว์พิเศษเพื่อออเจ้าทั้งหลายได้มีความสุขทั่วหน้าจริงๆ อีกทั้งยังได้อิ่มบุญกันต่อด้วยเพราะรายได้ส่วนหนึ่งยังได้ร่วมทำบุญให้กับ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online