เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นเอาแฟนคลับละครอิงประวัติศาสตร์ สายโลหิต ทั้ง 2 ยุค (2538 และ 2561) ซึ่งทั้ง 2 เวอร์ชั่น ผลิตโดย ค่ายดาราวีดีโอ จำกัด โดย พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ฟินกันทีเดียว 

เมื่อ ขุนไกร  และ ดาวเรือง ทั้ง 2 เวอร์ชั่น หนุ่ม ศรราม – กบ สุวนันท์ และ พอร์ช ศรัณย์ – นาว ทิสานาฏ มาพบกันที่อยุธยา ในงาน ประชาสัมพันธ์แคมเปญ ท่องเที่ยววิถีไทยไปอยุธยา โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เรียกว่าเป็นโมเมนต์แห่งความดีงาม ที่หาดูไม่ได้ง่าย ๆ เมื่อ ขุนไกร-ดาวเรือง คู่พระ-นาง จากละครสุดยิ่งใหญ่ สายโลหิต ทางช่อง 7 สี ทั้ง 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ คู่ขวัญในตำนาน หนุ่ม ศรราม กับ กบ สุวนันท์ และคู่ปัจจุบัน พอร์ช ศรัณย์กับ นาว ทิสานาฏ ได้โคจรมาพบกัน ในชุดไทยโบราณ ราวกับหลุดออกมาจากในละคร ที่งาน ท่องเที่ยววิถีไทยไปอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

งานนี้บอกเลยว่า แฟน ๆ ต่างตื่นตาตื่นใจ และประทับใจกันแบบสุด ๆ แถมพระ-นางทั้ง 2 คู่ ยังได้แชะภาพร่วมกันให้แฟน ๆ ได้กดไลก์อีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า เวอร์ชั่น หนุ่ม กบ นั้น แม้จะผ่านมากว่า 20 ปี แต่ก็ยังเคมีเข้ากันสุด ๆ ส่วนเวอร์ชั่น พอร์ช นาว ก็มีความละมุน ดีต่อใจไม่น้อย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online