เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดดราม่าร้อนอีกแล้ว เมื่อ ครูเต้ย ได้โพสต์รูปในการ์ตูนวันพีซ และเขียนข้อความเปรียบเทียบระหว่าง ลูฟี่ บิ๊กมัมและนามิ โดยข้อความที่ ครูเต้ย โพสต์นั้นในทำนองว่า

สงสารนามิที่โดนมองเป็นผู้ร้ายมาตลอด เพียงเพราะเล่าความลับให้เพื่อนฟัง และโดนหักหลัง เมื่อความลับถูกแฉคนก็เข้ามาขุดความลับ จนนามิถูกมองเป็นคนไม่ดี 

ส่วน บิ๊กมัม กลับถูกมองว่าเป็นฮีโร่ ทั้งๆ ที่อดีตของ บิ๊กมัม ก็ไม่ธรรมดา ครูเต้ยเคยสงสัยว่า ทำไมลูฟี่ถึงพูดเหมือนปกป้องบิ๊กมัม ให้บิ๊กมัมเป็นฮีโร่ แต่แท้จริงแล้ว ลูฟี่อยากจบเรื่องนี้

ตอนนี้บิ๊กมัมถูกมองเป็นฮีโร่ และลูฟี่กับนามิถูกมองไม่ดี เพราะสังคมเข้าใจว่า ลูฟี่ไล่บิ๊กมัมลงจากเรือ และรับนามิเข้ากลุ่ม แต่ความจริงที่ไล่ลงจากเรือนั้นเพราะบิ๊กมัมทำไม่ดีไว้เหมือนกัน

หลังจาก ครูเต้ย โพสต์แบบนี้ ชาวเน็ตก็ตีความบอกว่า ลูฟี่ นั้นคือครูเต้ย บิ๊กมัมคือ หนิง แฟนเก่าครูเต้ย และนามิ คือขนม แฟนใหม่ของครูเต้ย เมื่อย้อนไทม์ไลน์กลับไปช่วงเดือน มี.. ที่มีดราม่าโด่งดัง สรุปได้ว่า ในวันเกิดของ หนิงช่วงเดือน .. 62 ครูเต้ยก็ได้เอาเค้กไปนั่งเป่าคนเดียวในห้องเช่าที่เคยอยู่ด้วยกันกับ หนิง สมัยที่ยังไม่ดัง แต่พอเลิกกันก็ยังเช่าทิ้งไว้เฉยๆ ในเดือน .. ครูเต้ยได้ทักไปคุย ขนม

ในเดือน .. ก็ได้ทักไปคืนดีกับ หนิง และกลับมาคบกันประมาณ 1 เดือน ก่อนเลิกกันถาวรจนกระทั่ง ครูเต้ย ก็กลับมาคุยกับ ขนม ในช่วงเดือน ..62 และได้คบกัน จากนั้นก็เหมือนเกิดศึกเล็กๆ ระหว่างแฟนเก่ากับแฟนใหม่ขึ้น เมื่อ หนิงแฟนเก่าได้โพสต์รูปนั่งเบาะรถข้างคนขับรถครูเต้ย ในช่วงเดือน .. และเมื่อต้น ..63 ก็ได้โพสต์รูปแหวนเพชรที่นิ้วและเขียนแฮชแท็กว่า #ขอบคุณนะคะ

และ ครูเต้ย ก็ได้ลบภาพนั้นออกไป ก่อนที่จะโพสต์ว่าโลกนี้ไม่ยุติธรรม ฟังความข้างเดียว พอพูดความจริงก็บอกไม่ใช่ลูกผู้ชาย เมื่อไม่ยอมรับฟังจะถามหาความจริงทำไม

จากนั้นมี ผู้หญิงที่ชาวเน็ตบอกว่าเป็นพี่สาวของหนิง ได้มาคอมเมนต์ว่า สิ่งที่เต้ยทำกับหนิงตอนนี้ เต้ยไลน์มาขู่น้องเต้ยคิดว่าเป็นลูกผู้ชายจริงหรา?

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online