เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากที่นางตะไคร้ ชาวบ้านในพื้นที่ รบุว่า เมื่อตอนเย็นวันที่ 11 พ.ค.63 พ่อแม่น้องชมพู่พร้อมญาติรวม 9 คน ได้ไปหาตัวน้องชมพู่ที่ภูเหล็กไฟแล้วรอบหนึ่ง ถึงประมาณ 01.00 น. เขาก็ลงมา จากนั้นนายอนามัยและนางสาวิตรีขึ้นไปตามหาน้องชมพู่ที่ภูเหล็กไฟอีกรอบ ชาวบ้านสงสัยว่าทำไมมีคนมาบอกว่าเจอรองเท้าน้องชมพู่ แล้วพ่อแม่ไม่ขึ้นไปหานั้น

ล่าสุดได้มีชาวบ้านออกมาแฉแม่น้องขมพู่โดยได้บอกว่ามีชาวบ้านออกมาพูด ว่า วันที่12 เช้า โทรหาแม่ชมพู่ไถ่ถามข่าวน้อง แม่บอกไม่ได้นอนเลยเมื่อคืนนอนไม่หลับ เป็นห่วงลูกเลยออกตามหาลูกถึงตี1ตี2คุยไปสักพักปลายสาย ได้ยินเสียงเหยียบใบไม้ เลยถามอยู่กับใคร ที่ไหน แม่บอกอยู่กับพ่อบนภูเหล็กไฟ แล้วหลังจากนั้น13-14 ก็ไม่เห็นขึ้นไปบนภูอีกเลยจนกระทั่งพบศพน้อง

ต่อมาได้มีชาวเน็ตมาจับพิรุธดังกล่าว

คุณแม่ครับ!! มีคนมาเป็นพยานเพิ่มและชี้เบาะแสเพิ่ม อีกไม่นานคงมีข่าวดีให้ครอบครัวคุณแม่นะครับ คนร้ายคงใกล้โดนจับทุกที ทำใจดีๆนะครับ

น้องชมพู่จะไม่ตายฟรีแน่นอน

แต่ผมสงสัยอย่างหนึ่งครับ

ตอนที่ชาวบ้านจะช่วยกันตามหาน้องบนภูเหล็กไฟ ทำไมแม่ต้องค้านบอกว่าน้องชมพู่ไม่ขึ้นภูครับ “แต่พอตกดึก คุณแม่กับคุณพ่อบอกนอนไม่หลับเลยขึ้นภูเหล็กไฟไปกับคุณพ่อเพื่อตามหาน้อง ทั้งที่คุณแม่เองบอกกับชาวบ้านว่าน้องไม่ขึ้นไปนิครับ แต่แม่กับพ่อไปเองตอนกลางคืน

มันฟังดูแปลกๆนะครับ

เพราะคนที่ออกมาให้ข่าวเค้าบอกว่าโทรหาแม่ตอนดึกแล้วจะถามว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง แต่ได้ยินเสียงเหยียบกิ่งไม้และย่ำใบไม้เลยถามว่าอยู่ไหนกัน แม่บอกขึ้นภูเหล็กไฟหาน้อง” (ตอนกลางคืน) ทั้งที่กลางวันชาวบ้านจะช่วยกันขึ้นไปหาแม่ค้านเองว่า ลูกฉันไม่ขึ้นไปบนภู

by TVPOOL ONLINE