เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ต่อมารายการทุบโต๊ะข่าวรายงานว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ได้เปิดใจอย่างตรงไปมาว่าตัวเองนั้นอัดอั้นมานานและไม่ขอปิดข้อมูลอีกแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าสงสัยลุงพลนั้นเป็นผู้ก่อเหตุกับน้องชมพู่ โดยสาเหตุที่แม่ชมพู่สงสัยนั้นสืบเนื่องมาจาก เพราะลุงพลนั้นไปทำเกี่ยวกับร่างทรง แต่พอเข้าไปที่ป่าช้าไม่เคยเข้ามาเหยียบที่บ้าน โดยตนสงสัยลุงพลแต่ไม่มีหลักฐาน โดยตนนั้นอยากให้ลุงพลมาชี้แจงด้วยต่อมา ลุงพล ทนไม่ไหว ประกาศตัดญาติทันที พร้อมแฉความลับของแม่น้องชมพู่ ว่าไม่เคยขึ้นไปภูเหล็กไฟเลย ไม่ยอมไปดูสถานที่เกิดเหตุเลยแม้แต่ครั้งเดียวจนชาวบ้านต่างสงสัยและพูดกันต่างๆนาๆ หรือกำลังกลัวอะไรบางอย่าง และเปิดหลักฐานล่าสุดให้ดูนั่นคือ วันเผาน้องชมพู่นั้นลุงพลได้เปิดให้ดู นั่นก็คือเป็นภาพและคลิปในงานเผาศพน้องชมพู่ โดยแม่น้องชมพู่นั้นรีบเอาเสื้อผ้าน้องชมพู่ทั้งหมดมาเผาพร้อมกันทั้งหมด โดยไม่ยอมเก็บไว้เป็นหลักฐานแม้แต่ชิ้นเดียว โดยลุงพลนั้นสงสัยว่าทำไมต้องรีบเผาหลักฐานทิ้งทั้งหมด

ต่อมา ในเฟซบุ๊ก พันธนะ ไชยช่อฟ้า โพสต์ข้อความระบุว่า มีคนเดียวที่ฆ่าน้องชมพู่#บาปกรรมจริงๆหนอ พร้อมระบุว่า พูดมากไม่ดีครับ เร็วๆนี้มีข่าวดี รอติดตามจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนะครับ ชัวที่สุด รู้แค่ว่า เหลือคนเดียวแล้วครับ รอรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับ

ล่าสุด พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร กล่าวว่า ขณะนี้ ทางตำรวจยังต้องรวบรวมพยานหลักฐานกันอยู่ และยังไม่ได้ขอศาลจังหวัดมุกดาหารออกหมายจับของคนร้ายแต่อย่างใด

ส่วนที่ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ได้พูดในรายการทีวีช่องหนึ่ง และได้พูดว่าให้สงสัยในตัวแม่ของเขากันบ้าง แล้วด้านแม่ของน้องชมพู่ก็ได้พูดออกมาว่า สงสัยลุงพลฆ่าลูกนั้น ตนก็จะได้ให้พนักงานได้รวบรวมพยาน เพื่อจะได้เรียกมาสอบสวนนำคำให้การมาประกอบสำนวนคดี ส่วนที่มีพระสงฆ์หรือหมอธรรมได้พูดให้ร้ายคนอื่น ก็ขอให้ระมัดระวังในคำพูดออกสื่อด้วย เพราะกลัวผู้เสียหายเขาอาจนำไปฟ้องร้องดำเนินคดีตามสิทธิ์ได้

ด้าน พ.ต.อ.ณัฐนนท์ ประชุม รอง ผบก.สส.ภาค 4 กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุในตัวน้องชมพู่ที่ไปเสียชีวิตลงที่ภูเหล็กไฟนั้น ตนเองได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ เข้ามาอารักขาความปลอดภัยให้กับนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา ที่บ้านของเขากันทุกๆ วัน วันละ 4 นาย เพื่อมากำกับดูแลความปลอดภัยในตัวพ่อแม่และพี่สาวของน้องชมพู่ทุกวัน ส่วนในทางคดีทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานกันอยู่ ทั้งนี้ ข้อสงสัยเรื่องหมายจับผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องชมพู่จะออกได้ในตอนไหน ให้ไปสอบถาม พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผบก.ภ.จ.มุดาหาร กันเอาเอง ในส่วนตนเองยังไม่ทราบ