เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีน้องชมพู่ ที่สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 ก่อนจะพบร่างไร้วิญญาณอยู่กลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ซึ่งเวลาล่วงเลยผ่านมากว่า2เดือนเเล้ว ก็ยังไม่สามารถปิดคดีลงได้ เเม้จะมีผลชันสูตรออกมาเเล้วก็ตาม

ท่ามกลางข้อสงสัยของผู้คน กับพิรุธต่างๆนานา จากครอบครัวของน้องชมพู่ เเละบรรดาผู้คนใกล้ชิดรอบตัว โดยในโลกออนไลน์ กลับเกิดกระเเสในตัวของลุงพล ที่มีการเเชร์รูปลุงพลสมัยหนุ่มๆ รวมทั้งล่าสุดไปถึงขั้นชื่นชมหุ่นของลุงพล เเม้อายุอานามจะล่วงเลยมาถึงวัยกลางคนเเล้ว

โดยเมื่อวันที่ 16ก.ค.63 ทาง ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ ร่วมดำนา​ สมานฉันท์​ กับชาวบ้านในบ้านกกกอก​ ส่วนแม่พ่อเเยกไปดำนาตัวเอง ลุงน้ำตาซึมห่วงพ่อแม่น้องชมพู่​ ยันไม่คิดหนีออกจากหมู่บ้าน​ มั่นใจตัวเองบริสุทธิ์​ น้องชมพู่ สำหรับชาวบ้านที่บ้านกกกอก ได้ร่วมประเพณีลงแขกดำนาเพื่อสร้างความสมานฉันท์ ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งทาง นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้เชิญชวนชาวบ้านและ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพลมาร่วมดำนา

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการเเชร์ภาพ ลุงพลถอดเสื้อโชว์หุ่นอันฟิตเเอนด์เฟิร์ม สุดเเซ่บ พร้อมซิกเเพ็ค ซึ่งก็ได้มีเเฟนคลับของลุงพลเกิดขึ้นจากทั่วประเทศ ถึงขั้นมีชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า ลุงพลมีเเฟนคลับทั่วประเทศหล่อด้วยนี่ถ้ามีหนังหรือละครสักเรื่องติดต่อลุงพลให้ไปแสดงด้วยรับรองเรตติ้งกระฉูดแน่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online