เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่จบง่ายๆ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกขุดอีก โลกโซเชียลงัดหลักฐานตั้งคำถาม 7 ปีที่แล้วจนจริงไหม?

จากกรณีดราม่าร้อนแรงในเวลานี้สำหรับกรณีของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับเก้า เกริกพล” นักร้องที่ร่วมงานกันในเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ในประเด็นได้ส่วนแบ่งไม่เป็นธรรม เก้า เผยว่า เคยไปร่วมโปรโมทเพลงในรายการ โหนกระแส แต่ได้ส่วนแบ่งแค่ 500 บาท ขณะที่หนุ่ม กรรชัย” ยืนยันว่าให้ค่าตัวไปมากกว่านั้น ก่อนที่หนุ่ม กรรชัย” จะไม่ทน งัดหลักฐานการจ่ายเงิน 1 หมื่นบาท ออกมาให้สังคมได้ดู

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ล่าสุดทางด้านเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ได้ออกมาเผยภาพและคอมเมนท์ของสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เมื่อ 7 ปีที่แล้ว โดยนักร้องสาวได้โพสต์ภาพโชว์โทรศัพท์ยี่ห้อดังของตัวเองและมีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามราคาซึ่งย้อนแย้งกับข้อมูลที่นักร้องสาวเคยเปิดเผยว่าที่บ้านมีฐานะยากจน

โดยเพจดังกล่าวได้ตั้งคำถามว่า “7 ปีที่แล้วเจนนี่จนอยู่มั้ยคะ? แค่สงสัย เพราะรู้ว่าเพิ่งเปิดค่ายละเพิ่งปังมากๆ แต่จำได้ว่าน้องบอกว่าฐานะค่อนข้างยากจนมากถึงขนาดต้องหาเก็บเหรียญตอนตลาดวาย เลยสงสัยว่าคนจนใช้ 5C มั้ยคะ?” งานนี้ก็เหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ความคิดเห็นมากมาย

เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เป็นสาวแดนใต้จากจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้สายเลือดศิลปินมาจากคุณพ่อที่เป็นนักแต่งเพลง ส่วนคุณแม่นั้นทำอาชีพแม่ค้าขายขนม มีน้องสาวต่างพ่อคือ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ด้านการศึกษา สาวเจนนี่เรียนจบสาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช

ชีวิตของเจนนี่มาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อเริ่มมีแฟนคลับจากการร้องเพลง และมีแฟนคลับคนหนึ่งซื้อกีตาร์ให้ เธอจึงหัดเล่นกีตาร์โดยฝึกจากยูทูบ และใช้ความถนัดจากการแต่งกลอน มาประยุกต์แต่งเนื้อร้องใส่ทำนองจนกลายเป็นเพลง

ปี 2559 เจนนี่แต่งเพลงชื่อ “ได้หมดถ้าสดชื่น เพื่อประชดที่แฟนหนีเที่ยว เมื่อโพสต์ลงเฟซบุ๊กแล้วปรากฏว่ามีคนเข้ามาดูและแชร์เป็นแสน ทำให้เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืนและกลายเป็นที่สนใจของสื่อ ส่งผลให้มีงานต่าง  รวมถึงคอนเสิร์ตตามมา ใช้เวลาเพียง 3 เดือน สาวเจนนี่ก็เก็บเงินซื้อรถยนต์คันแรกได้ และในปีถัดมาเธอก็ซื้อบ้านหลังแรกเป็นของขวัญให้แม่ จากนั้นเธอได้ใช้เวลาอยู่ปีกว่าก็สามารถปลดหนี้ของครอบครัวได้ทั้งหมด