เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ สำหรับกรณีเหตุดราม่าระหว่าง ลุงพล ไชย์พล วิภา กับนักปั้นมือทอง อุ๊บ วิริยะ ที่แตกหักกันถึงขั้นยกเลิกงานไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันทุกประการล่าสุดทาง อมรินทร์ ทีวี ได้ขอเข้ามาเป็นกาวประสานรอยร้าวในใจของทั้งสอง โดยให้มาเผชิญหน้าเคลียร์ปัญหากัน ทั้งนี้บางช่วงบางตอนลุงพล ก็ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ด้านหมอปลา ก็ได้ยกมือไหว้พี่อุ๊บ พร้อมบอกว่า “อย่าหาว่าผมสอนเลย ต่อไปมีอะไรให้คุยกัน อย่าโพสต์โซเชียล” ซึ่งหลังจากปรับความเข้าใจกันแล้ว ลุงพล ก็ได้ลุกขึ้นมาเพื่อขอกอดพี่อุ๊บ ทั้งคู่ก็ได้สวมกอดกันถือว่าเป็นการยุติดราม่าที่เกิดขึ้น

ลุงพล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกสบายใจและมีความเข้าใจกันมากขึ้น หลังจากได้คุยกับพี่อุ๊บ เพราะหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ก็ยังไม่ได้มีการคุยกันเลย ซึ่งต้นสายปลายเหตุที่ทำให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โต ก็มาจากจุดเล็กๆที่ตนได้อธิบายพี่อุ๊บไปแล้วตั้งแต่วันนั้น ตนก็คิดว่าจะจบแล้ว

ในส่วนของก่อนหน้านี้ที่พี่อุ๊บ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนยกเลิกงานทั้งหมดที่รับไว้ 10 กว่างาน ตนขอชี้แจงว่า ตนไม่ได้เทงาน ตนยังจำคำพูดตัวเองได้เลยว่า ตนพูดกับพี่อุ๊บว่า ขอเบรกงานไว้ก่อน เพื่อให้ทุกฝ่ายได้เคลียร์กันให้เรียบร้อยก่อน อย่างเมื่อสักครู่ที่เคลียร์ใจกันแล้วน้ำตาไหลออกมา เพราะตนไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ที่คนรักกันอยู่ดีๆ ก็มาเกิดเรื่องบาดหมางใจกัน มันเลยทำให้กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ทางลุงพลได้ให้เวลาสักพักกับพี่อุ๊บ เพราะรู้ว่าน้อยใจ แต่ไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลายเช่นนี้ ด้านพี่อุ๊บ กล่าวว่ารู้สึกโล่งใจ สบายใจมากขึ้น ปัญหาก็เกิดมาจากแค่ความไม่เข้าใจกัน หากเรื่องใดที่ทำผิดไปทั้งการกระทำ หรือวาจา ก็ต้องขอโทษด้วย หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ตนก็เครียด กินไม่ได้ นอนไม่หลับ แถมยังร้องไห้ตลอด เพราะคิดถึงวันที่พวกเรามีความสุขกัน จากนี้ก็จะเดินหน้าต่อในเรื่องงาน ตนมืออาชีพสามารถแยกแยะเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวได้