เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ดาราสาว เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ออกมาเปิดใจให้สัมภาาณ์ หลังกรณี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พูดปมพญานาค การถูกหวยของเธอ ว่า อยากให้เธอโชว์ล็อตตารี่ ก่อนที่จะออกจริง จนกลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดในโลกออนไลน์
ดราม่าหนักเลยตอนนี้?
“ใช่ โอ้โห ข่าวเป็นกระแส หนูถือว่ายิ่งใหญ่มากสำหรับตัวหนู ไม่เคยเจอแบบนี้ เล่นชัตเตอร์ได้ร้อยล้าน ยังไม่ดังขนาดนี้เลย อันนี้ดังมาก เป็นกระแสที่บางทีคนเข้าใจและไม่เข้าใจด้วย และไม่เข้าใจในสิ่งที่หนูทำ คิดต่อ ๆ กันไป หนูก็โอ้โห เกิดอะไรขึ้น”
 
จุดเริ่มต้นความเชื่อเกี่ยวกับพญานาค เริ่มจากอะไร?
 
“เริ่มจากหนูสร้างพระพุทธเจ้าทันใจองค์ 109 ตอนเริ่มสร้างท่านเป็นปูนเปลือย ทีนี้ฝันว่าให้สร้างพญานาคอยู่ข้างๆ พระหัตถ์ของพระพุทธเจ้าทันใจองค์ 109 เพื่อสานพระพุทธศาสนาต่อ ทีนี้เลยเริ่มสร้างมาเรื่อยๆ ตามความศรัทธา เพราะเราโดนปลูกฝังและศรัทธาพญานาคมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กน้อยจนโตทุกวันนี้ มีความรักความศรัทธาพญานาคอยู่แล้ว หนูก็เลยรู้สึกว่าดีจังเลยที่ปู่พญานาคกับแม่ย่ามาช่วยสานต่อพระพุทธศาสนา ช่วยสร้างพระพุทธเจ้าทันใจสำเร็จให้ได้ หนูเลยเริ่มเพียรสร้างมา จนเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว หนูก็สร้างมาตลอด แต่ไม่แล้วเสร็จ จะเกิดเหตุต่าง ๆ นานา ให้สร้างค่อนข้างยาก
 
ต้องอัญเชิญพญานาคทำพิธีเพื่อให้สร้างสำเร็จ หลังจากนั้นก็เริ่มสร้างสำเร็จและงดงามขึ้นมาก ๆ แล้วเชื่อมตรงที่หนูกับคุณแม่ เมื่อ 2 ปีที่แล้วหนูฝันเหมือนกันกับคุณแม่ว่าให้เดินเส้นทางไปปฏิบัติธรรม แล้วพญานาคนิมิตฝันว่าจะมอบของขวัญให้กับหนู หนูก็ปฏิบัติธรรมตามที่เข้าฝัน ซึ่งคุณแม่จะไม่ค่อยรู้เส้นทาง แต่หนูทำพิธีกรท่องเที่ยวมา 10 กว่าปีแล้ว ก็ค่อนข้างรู้ว่าจุดไหนเป็นอะไรยังไง ก็ไปเพียงปฏิบัติธรรม ปิดวาจาหมดเลย ไม่พูด เดิน ๆ ปฏิบัติธรรม จนที่สุดท้ายเดินไปที่ถ้ำ แม่ก็บอกให้หยิบก้อนหินมา ซึ่งก้อนหินมีเป็นร้อยเป็นพันก้อน ตรงบริเวณนั้นมีคนปฏิบัติธรรมด้วย หลายคนปฏิบัติธรรมจะคอยเตรียมอาหาร น้ำให้หนู เพราะหนูจริงจังและศรัทธามาก แม่บอกให้เอาหินก้อนนั้นออกมาจากถ้ำ ด้วยอยู่ในถ้ำ ชาวบ้านก็มาช่วยยกออกจากถ้ำ ก็เจอพระรูปนึง เราก็เล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่าพญานาคให้มาเอาของที่จะมอบเป็นของขวัญให้กับหนู
 
พระก็เลยพูดว่าถ้าสมมติว่าที่โยมพูดทั้งหมดเป็นเรื่องจริง สิ่งนี้ก็เป็นของโยม ก็เลยให้ชาวบ้านทุบก้อนหินที่หยิบเอามาจากในถ้ำ พอทุบออกมา หนูเจอนาคบ่วงบาศ อยู่ในก้อนหินในถ้ำก้อนนั้น ซึ่งหนูก็ตกใจเหมือนกัน พอเจอเราเกิดการปิติเยอะแยะมากมาย แล้วทุกคนก็ได้เห็นว่านาคบ่วงบาศที่อยู่ในหินลักษณะหน้าตาเป็นยังไง หนูก็เลยรักและศรัทธา นำมาบูชาตลอดทุกวันนี้ นี่เป็นจุดที่เริ่มเข้าใจได้เรียนรู้ ปาฏิหารย์คำว่านสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นได้เจอ เกิดขึ้นจริง ๆ มันทำให้หนูรักพญานาคมาก ๆ แล้วหนูก็หมั่นเพียรสวดมนต์ปฏิบัติธรรม”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online