เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยื่นจดหมายประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว กรณีผู้บริหาร บริษัท นาดาว บางกอก ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ในขณะนี้ พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ส่วนตัวให้ทุกคนได้ทราบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาดาวร่อนจดหมายสิ้นสุดสัญญา “แพรวา” เจ้าของเพลง รักติดไซเรน

น้ำฝน กุลณัฐ อวดลุคสุดหวานฉ่ำ แต่ถูกโฟกัสผิด จุดนี้แย่งซีนเต็มๆ!!!

ทางค่ายนาดาวจึงได้ขอปิดค่ายและกักตัวนักแสดงในสังกัด รวมไปถึงพนักงานที่พบเจอ เป็นเวลา 14 วันอย่างเคร่งครัด โดยในจดหมายประกาศได้ระบุเป็นข้อความไว้ว่า

จากการที่นางสาว จงจิตต์ อินทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายดูแลและพัฒนาศิลปิน ได้ติดเชื้อ COVID-19 และกำลังรักษาตัว ตามที่ได้แจ้ง Timeline ไปแล้วนั้น

นาดาว บางกอก ขอแจ้งมาตรการของบริษัท ดังต่อไปนี้

– พนักงานบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ทุกคน ให้กักตัวอย่างเคร่งครัด เป็นเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 เมษายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2554

– พนักงาน และนักแสดงที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 ทันที และแจ้งผลแก่บริษัท หลังจากนั้นให้กักตัวเป็นเวลา 14 วันอย่างเคร่งครัดนับตั้งแต่วันสุดท้ายที่พบผู้ติดเชื้อ

– เพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้ออย่างสูงสุด บริษัทขอเลื่อนการร่วมงานของนักแสดงที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อทั้งหมดออกไป จนกว่าจะพ้นระยะที่กำหนด

– บริษัทจะทำการทำความสะอาดพื้นที่ และปรับเปลี่ยนการทำงานเป็นแบบ Work Frorn Home จนหมดช่วงเวลากักตัว

นาดาวต้องขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณในความเข้าใจจากพาร์ตเนอร์ทุกท่านในการปรับเปลี่ยนแผนงาน และขออภัยในผลกระทบที่เกิดขึ้น”