เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานการณ์โควิด 19 กำลังเป็นที่น่ากังวลอย่างมาก เมื่อเกิดคลัสเตอร์สถานบันเทิง ที่มีคนหลายคนไปแล้วติดเชื้อขึ้นมา รวมไปถึงเหล่าดาราและอินฟลูเอนเซอร์หลายคน วันนี้ ทีวีพูล ได้รวบรวมมาแล้วค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรวจด่วน!! หลัง“ดีเจเพชรจ้า” ติดเชื้อโควิด-19!!

แบงค์ ธิติ นักแสดงนาดาว ผลตรวจออกแล้ว พบเชื้อ โควิด19 โดยไม่มีอาการ

แสตมป์ อภิวัชร์ ได้ออกมายอมรับว่าติดโควิด 19 โดยสถานที่ที่ไปนั้น มีทั้งไปงานแต่งงานที่ AUBE สาขาราชพฤกษ์, เล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก, ตัดผมที่ร้าน boy rikyu สาขาสยามสแควร์, อัดสปอตโฆษณาที่ banana studio ย่านเหม่งจ๋าย, รวมถึงเล่นดนตรีในงานเลี้ยง ที่โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ สาขาทองหล่อ จนกระทั่งทราบว่ามีคนที่ไปโรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ ติดเชื้อ แสตมป์จึงไปตรวจ และพบว่ามีเชื้อ

ปีโป้ ณัชพัณณ์ ได้เข้าร่วมงานที่  ที่โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 55 เมื่อวันที่ 2 เมษายน และไปเดินย่านพาหุรัด สำเพ็ง เยาวราช เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ฯลฯ จนกระทั่งไปตรวจโควิด 19 เมื่อวันที่ 3 เมษายน

ไวท์ สอดอStyle ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งว่าตนติดโควิด 19 โดยมีไทม์ไลน์ไปดูตึกแถวเช่า แถวทาวน์อินทาวน์ ไปร่วมงานที่ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 55 วันที่ 2 เมษายน จากนั้นเดินทางจาก กทม. ไปที่หาดใหญ่ และเดินทางจากหาดใหญ่ไปเบตง ไปไหว้เชงเม้ง และเดินทางกลับมา กทม. ในวันที่ 5 เมษายน มาตรวจหาผลและเจอว่าติดเชื้อ

กัสจัง จิรันธนิน แจ้งว่าติดโควิด 19 โดยสถานที่ที่ไปมีทั้ง สปา Lasenza เอกมัย, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ไปเชียงใหม่ ทานอาหารและไปเที่ยวผับ วอร์มอัพ, DC Infinity, ไปงานวันเกิดย่านเลียบด่วนเอกมัย, ไปโบสถ์ Bright Romance

เมย์ พรีมายา เจ้าของแบรนด์อาหารเสริม ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าติดเชื้อโควิด 19 ซึ่งพบว่าในวันที่ 2 เมษายน คุณเมย์ไปร่วมงานที่โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 55 จากนั้นก็ไป เคปดารา พัทยา มีการไปตรวจโควิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน แต่ไม่พบเชื้อ กลับมากักตัวที่บ้านและไปตรวจอีกครั้งในวันที่ 6 เมษายน และพบว่าติดเชื้อ

แก้ม กชวรรณ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ออกมายอมรับว่าติดโควิด 19 หลังตรวจครั้งที่ 3 โดยมีไทม์ไลน์ไปผับ Top One รัชดา, ผับ dubai luxury club, ทานอาหารที่ ichizu omakase และต่อมาทางคนในร้าน dubai luxury club ได้บอกแก้มว่าติดโควิด แก้มจึงไปตรวจหาถึง 3 รอบ จึงเจอเชื้อ

ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมระบุว่า ผมไปตรวจ COVID-19 ผลออกมาเป็นบวก ผมมีเชื้อและกำลังไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัยนะครับ ผมได้แจ้งไทม์ไลน์กับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกคนที่ใกล้ชิดผมไปตรวจเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

บดินทร์ อิสสระ นักแบดมินตันประเภทชายคู่ ทีมชาติไทย ยอมรับว่าติดเชื้อ หลังจากเดินทางไปเที่ยวที่ร้านคาสเซต ทองหล่อ ในวันที่ 31 มีนาคม 2564, วันที่ 4 เมษายน ทราบว่ามีคนที่ไปเที่ยวติด จึงเริ่มกักตัว และช่วงกลางคืนผมเริ่มมีอาการ, วันที่ 5 เมษายน ไปตรวจที่ รพ.เปาโล และวันที่ 6 เมษายน ทราบผลว่าเป็นโควิด 19

เวย์ ไทเทเนี่ยม แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าติดโควิด 19 โดยในวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซอยทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งว่าพบผู้ติดเชื้อในวันที่ 5 เมษายน จากสถานที่ดังกล่าว จึงไปตรวจหาเชื้อและผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ แต่วันต่อมารู้สึกมีไข้ต่ำ ๆ และเจ็บคอ จนถึงเช้าก็ยังมีไข้อยู่ จึงเดินทางไปตรวจอีกรอบและทราบผลในครั้งที่ 2 ว่าผลตรวจเป็นบวก พบเชื้อ และกำลังเตรียมตัวเข้ารักษาในโรงพยาบาล

บูม บุญญาฤทธิ์ มือกลองวง The Kastle แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า ติดโควิด 19 แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่ารับเชื้อมาจากที่ไหน ตอนนี้ได้แจ้งกับครอบครัวและคนใกล้ชิดเรียบร้อยแล้ว กำลังทยอยกันไปตรวจ ส่วนเพื่อน ๆ ในวงทุกคนที่ร่วมเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ตลอด 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ทำการตรวจเรียบร้อยแล้ว ผลตรวจของสมาชิกออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ

สุรศักดิ์ อุดมศิลป์ คุณพ่อของนักแสดงสาวชื่อดัง ปันปัน สุทัตตา ซึ่งไปร่วมในงานเปิดตัวหลักสูตร Digital Tranformation For CEO#3 เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดเชื้อไปร่วมในงานดังกล่าวด้วย และเจ้าตัวได้ไปตรวจเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาพบว่าติดเชื้อโควิด ก่อนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ขณะที่ ปันปัน ก็เข้ารับการตรวจเชื้อโควิดด้วยเช่นกัน

แบงค์ ธิติ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ได้ไปร่วมงานที่ Villa De Bua ร่วมกับ บอมบ์ จงจิตต์ อินทุ่ง ผู้บริหารค่ายนาดาว บางกอก เมื่อวันที่ 3-4 เม.ย. 2564 ก่อนจะทราบภายหลังว่าผู้บริหารติดโควิด-19 จึงได้ไปตรวจโควิด และพบว่าตัวเองก็ติดโควิดเช่นกัน