เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ได้แจ้งว่าตนนั้นติดเชื้อโควิด ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร คุณพ่อป้ายแดง หลังภรรยา พลอย อัยดา ศรีมูลตรี คลอด น้องพร้อม ลูกชายคนแรกเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า

ข่าวเกี่ยวกับ กันต์ กันตถาวร

“เนื่องจาก ผม พลอย และพร้อม (ลูกชายผม) ได้พบเจอกับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด (พี่ฟลุ๊ค เกริกพล) และพี่นาตาลี น้องนาตาชา (ผู้ใกล้ชิดผู้ป่วย) ในระยะใกล้ ในวันที่ 11 เม.ย.เวลา 19.15-19.20 น.เป็นระยะวลา 5 นาที ที่พี่ฟลุ๊ค พี่ลีเข้ามาเยี่ยมที่ห้อง ตลอดเวลาที่เจอกัน พี่ฟลุ๊คและผมสวมหน้ากากตลอดเวลา แต่พี่พลอย พร้อมพี่ลี และน้องนาตาชา ไม่ได้สวมหน้ากากทันทีที่ทราบพี่ฟลุ๊คติดโควิด เราทุกคนจึงตรวจ SWAP PCR โดยด่วน ผลการตรวจทั้งสามคนพ่อแม่ลูก มีผลเป็นลบ (Negative)

แต่อย่างไรก็ตามทางครอบครัวเราจะทำการกักตัว 14 วัน ต่อไปตามมาตราการ และจะทำการตรวจครั้งที่ 2 และ 3 ตามคำแนะนำของแพทย์ต่อไป

เป็นกำลังใจให้ครอบครัวผม กันต์พลอยและพร้อม และเป็นกำลังใจให้พี่ฟลุ๊คพี่ลีน้องนาตาชาด้วยนะครับ โรคนี้มันใกล้ตัวพวกเรามากจริงๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลตัวเองนะครับ”

ผมจะดูแลครอบครัวของผมให้ดีที่สุด เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ที่เราทำได้คือไม่โทษกันเพราะไม่มีใครอยากติด แต่เราต้องช่วยกันป้องกันและดูแลตัวเองและครอบครัวดีดี

ทางทีวีพูลขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ครอบครัว ปลอดภัยนะครับ