เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีรายงานว่า ไอดอล-นักแสดงสาว คิมเซจอง กำลังพิจารณารับบทนำในซีรีส์โรแมนติก – คอมเมดี้ เรื่องใหม่ “The Office Blind Date” ที่สร้างจากนิยายออนไลน์ ก่อนนำมาผลิตเป็นเว็บตูน โดยรายงานก่อนหน้านี้ ระบุว่า นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง อันฮโยซอบ กำลังพิจารณาบทนำฝ่ายชาย

ในวันที่ 6 พฤษภาคม ทาง Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของ คิมเซจอง ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับผลงานในอนาคตของเธอว่า “คิมเซจอง ได้รับข้อเสนอให้แสดงใน ‘The Office Blind Date’ ซึ่งเธอกำลังพิจารณาอยู่ณขณะนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Office Blind Date เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะเล่าเรื่องราวของ พนักงานออฟฟิศที่ไปนัดบอดกับ CEO บริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่ แทนเพื่อน ขณะที่ปกปิดตัวตนของตัวเอง โดยเรื่องราวนี้ได้รับการเผยแพร่ครั้งแรก โดยนักเขียนแฮฮวา ในรูปแบบนิยายออนไลน์ ในปี 2017 ก่อนจะถูกนำมาผลิตเป็นเว็บตูนในปี 2018 และในเดือนสิงหาคม ปี 2020 KakaoPage ได้ประกาศว่าจะนำเรื่องราวนี้มาดัดแปลงจากนิยายออนไลน์และเว็บตูนมาเป็นรูปแบบซีรีส์ ตามรายงานเผยว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ ผู้กำกับพัคซอนโฮ ที่ผ่านประสบการณ์กำกับซีรีส์ Suspicious Partner และ Wok of Love เบื้องต้นยังไม่กำหนดช่องและกำหนดวันออกอากาศ

คิมเซจอง ได้รับการทาบทามบทบาท ชินฮารี พนักงานออฟฟิศธรรมดาทั่วไป ซึ่งเธอได้ไปนัดบอดแทนเพื่อนของตัวเอง แล้วรู้ว่าคู่นัดบอดของเธอนั้น คือ CEO บริษัทที่เธอทำงานอยู่ โดยก่อนหน้านี้ ได้มีรายงานว่านักแสดงสาว โจโบอา ได้รับข้อเสนอสำหรับบทบาทดังกล่าวเช่นเดียวกัน ในขณะที่ อันฮโยซอบ ได้รับการทาบทามสำหรับบทนำฝ่ายชาย ในบท คังแทมู