เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีประเด็นร้อนแรงระหว่างอดีตสามีภรรยาในวงการบันเทิง เกิดปัญหาเรื่องลูกออกมาพูดกันไปมาผ่านโลกอินสตราแกรม ระหว่าง “กุ้งพลอย” (ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์) กับพระเอก “หนุ่ม ศรราม” ที่สาวกุ้งพลอยรู้สึกน้อยใจ เดือด ถึงพัฒนาการลูกช้า

ข่าวเพิ่มเติม

ไขปมเดือด!! “ทนายเจมส์” เผยประเด็นเรื่องลูก “กุ้งพลอย-ศรราม” จะจบอย่างไร

สุดทน ! กุ้งพลอย ไลฟ์แฉ หนุ่ม ศรราม ขี้เมา

 

โดยเธอก็ได้ออกมาพูดแล้วว่า ที่ออกมาไลฟ์สดพูดเรื่องพวกนี้คือทุกอย่างเกิดจากความเครียดที่สะสม แต่หากมีโอกาสจะให้ไปขอโทษด้วยตัวเองก็จะทำ แต่วันนี้ไม่มีโอกาสนั้นจึงเอ่ยขอโทษผ่านไลฟ์ แต่ในขณะเดียวกันทางด้านคู่กรณี กุ้งพลอย คล้ายกับเป็นแฟนคลับของหนุ่มศรรามได้โพสต์เรื่องราวต่างๆลงแอคเค้าท์หนึ่ง ที่เป็น โพสต์ภาพบทสนทนาของตัวเองและคล้ายกับคุยแอคเค้าท์ไอจีชื่อ mama.veeji พร้อมกับร่ายยาวเสริมว่า

ต้องขออนุญาตพูดผ่านทางนี้นะคะ หลังจากที่ได้เห็นข่าวจากทางเพจและสื่อต่างๆได้นำเสนอในวันนี้ เราขอชี้แจงเพื่อออกมาปกป้องตัวเอง ตามประเด็นดังนี้

1.เรื่องที่จะดำเนินคดีจะฟ้องร้องเรื่องอะไร เราจะได้ทราบ? คนที่เสียหายคือเรา
2.เรื่องที่บอกว่าได้ขอเลขบัญชีมาตอนนั้นแล้วทางเราไม่ให้เลขบัญชี อันนี้ไม่เป็นความจริง ดูได้จากภาพ คือการสนทนาครั้งสุดท้ายที่ได้ขอเลขบัญชี และให้ไปแล้ว
3.ที่บอกว่าทำไมไม่ติดต่อมาหาเพราะว่าไม่ได้บล็อกอะไร อันนี้ไม่เป็นความจริง ได้เคยมีการลบไลน์และบล็อกไอจีของเราจริง

ไม่ได้ออกมาเพื่ออยากให้เป็นประเด็นอะไร แต่เราถูกกล่าวหา เลยขอชี้แจงว่าสิ่งที่เราพูดทั้งหมดคือความจริง เราพูดด้วยความสัตย์จริง ทุกอย่างตรวจสอบได้