เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่หลายคนกำลังเม้าท์มอยกันเรื่องดาราออกมาฉีดวัคซีน หารู้ไม่ว่าตอนนี้วงการบันเทิงก็มีเรื่องใหม่ออกมาให้ได้เป็นประเด็นกันอีกแล้ว เมื่อเพจดังอย่าง “ซีทรู” ออกมาโพสต์ไว้ว่า

“แทบไม่น่าเชื่อว่าหน้าหวานๆ สวยๆ อย่าง “นางเอกชื่อดัง” จะหนาเป็นปูนซิเมนท์ ป่านนี้คงฉลองชัยได้ผัวชาวบ้านมาครองแล้วเยๆๆๆ เอ๊ย เย้ๆๆๆ  ก็แหม…รอมานาน แอบสานสัมพันธ์กับผัวชาวบ้านมาตั้งแค่ตอนเมียหลวงเค้าท้อง เอะอะเดี๋ยวก็ไปรวมกลุ่มทำกิจกรรมกัน ไปทีเป็นอาทิตย์ๆ ฝ่ายผัวก็บอกเมียว่าไปกับเพื่อนๆ ที่ไหนได้มีนางเอกชื่อดังตามไปด้วยทุกทริป และก็พร้อมใจกันโพสต์ภาพขณะอยู่สถานที่เดียวกันเสมอๆ ด้านเมียหลวงก็ไม่ได้ระแคะระคาย เพราะวันๆ ต้องเลี้ยงลูก ไหนจะที่อยู่ในท้องอีก มาเอะใจเอาเมื่อตอนที่เมียหลวงคลอดลูก จู่ๆ นางเอกชื่อดังก็ทักมาหาผัวตัวเอง ด้านผัวก็แก้ตัวทันทีว่านางเอกชื่อดังทักมาแสดงความยินดีที่คลอดลูกเท่านั้น
.

ฟากคุณเมียก็ว่านอนสอนง่ายผัวว่าไงก็ว่างั้น หลังคลอดลูกไปได้แค่อาทิตย์เดียวฝ่ายผัวก็เกิดอาการอยากจะไปทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ อีก โดยอ้างว่านัดกันไว้นานแล้ว ในขณะที่นางเอกชื่อดังก็ลงรูปว่ากำลังทำกิจกรรมอยู่ที่ๆ เดียวกันกับผัวชาวบ้าน แถมยังใส่เสื้อของผัวชาวบ้านโชว์อีกต่างหาก เหมือนอยากจะบอกเป็นนัยๆ ว่า เสื้อใครเอ่ย ใช่เสื้อผัวเธอหรือเปล่า ฉันใส่เสื้อผัวเธออยู่นะจ๊ะ..เก็ตยางเมียหลวง!! เวลาผ่านไปแค่เดือนเดียวลูกคอยังไม่ทันจะแข็ง จู่ๆ ผัวก็มาขอเลิกเมียด้วยเหตุผลเรื่องไม่เป็นเรื่อง แถมยังขุดเรื่องเก่าๆ ออกมาพูด เล่นเอาเมียหลวงงง นี่ลูกพึ่งจะคลอดทำไมมาทำแบบนี้ งานนี้เลยทะเลาะกันใหญ่โต ในจังหวะที่เมียหลวงไปทำธุระที่ต่างจังหวัด นางเอกชื่อดังก็ก้าวเข้าบ้านผัวชาวบ้านทันที พร้อมกับโชว์รูปหราว่าฉันอยู่ในบ้านผู้ชายนะจ๊ะ งานนี้เมียหลวงถึงขั้นตาเหลือก เก็ตแล้วว่า ทำไมผัวถึงหาเรื่องเลิก ที่แท้ก็เพราะหลงนางเอกชื่อดังหนักมากนี่เอง
ไล่ย้อนไทม์ไลน์ก็ยิ่งหูตาสว่าง นางเอกชื่อดังกับผัวชาวบ้านนัดพบและทำกิจกรรมร่วมกันมานานแล้วตั้งแต่เมียยังท้อง, ผัวคลั่งนางเอกชื่อดังอย่างหนัก นั่งดูซีรีส์นางเอกชื่อดังทั้งวันทั้งคืน, นางเอกชื่อดังใส่เสื้อผัวโชว์ อ๋อ…นี่มันเปิดศึกชิงผัวนี่หว่า ยังไม่ทันจะได้เคลียร์เมียหลวงกับลูกก็ต้องกลับไปอยู่บ้านเพราะสถานการณ์โควิด งานนี้นางเอกชื่อดังก็เลยได้ที ย้ายเข้ามาอยู่บ้านผู้ชายซะเลย พร้อมกับโชว์รูปรัวๆ ทำเอาเมียหลวงถึงกับจุก นี่รูปจานข้าวบ้านกู , นี่กำแพงบ้านกู ฯลฯ สารพัดที่นางเอกชื่อดังจะโชว์ให้เห็นว่า ได้ซ้ำรอยเมียหลวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยัง…ยังไม่จบ ยังขยันใส่เสื้อผู้ชายโชว์อีก ไม่รู้ว่าเสื้อผ้าตัวเองไม่มีหรือไง วันหลังถ้าไม่ได้เอาเสื้อผ้ามา ก็แก้ผ้าเลยจ๊ะ มาถึงขนาดนี้แล้วไม่น่ามีอะไรจะต้องอายแล้วนะยะ ก็ไม่รู้นางเอกชื่อดังทำไปได้ยังไง สงสารก็แต่เด็กน้อยตาดำๆ ที่พึ่งจะลืมตาดูโลกได้ไม่กี่เดือน แต่อย่างว่าเมื่อความรักมันเข้าตา ต่อให้ลำบากแย่งชิงมาก็ต้องหน้าทนเอ๊ย…ต้องอดต้องทน”

ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เพจดังทิ้งท้ายไว้ว่า เรื่องราวทั้งหมดคือพล็อตละครเรื่องใหม่ เมีย 2021 นั่นเอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชีสเค้ก โพสต์เดือด แฉดาราสาวแย่งสามี ลั่น ยกให้นะ แอบกินไม่แซ่บหรอก!!!!

“มิ้ง ศวภัทร” ประกาศตัดเพื่อนกับ “อิงอิง” หลังเปิดศึกแย่งสามี “ธัญญ่า”