เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออนแอร์มาได้ไม่กี่EP. กระแสซึรีส์ แปลรักฉันด้วยใจ Part2  ที่มีคู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี “พีพี-บิวกิ้น” ก็มีฟีดแบ็กจากแฟนๆที่เฝ้าติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ภาคแรก จนกลายมาเป็นแฮชแท็กติดเทรด์ทวิตเตอร์ #แปลรักฉันให้ใครดู ออกมาเต็มทวิตไปหมด

เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You the Moon)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลายกระแสบอกว่าภาคนี้ขาดเสน่ห์ของเรื่องราวในแบบที่ภาคแรกมี กลายเป็นซีรีส์วายเบๆที่มีเรื่องรักสามเส้าเข้ามา ไม่ได้ให่อะไรกับคนดูเลย ทำให้เซ็งไม่อยากดูต่ออีกหลายคนก็บอก นักแสดงเล่นดีมากทุกคนเลย แต่บทไม่เชื่อมพาร์ทหนึ่ง หลายๆอย่างไม่เมคเซ้น เหมือนทำมาสนองนี้ดกลุ่มนึงเฉยๆ ทุกคนรอมาหกเดือน เพื่อมา #แปลรักฉันให้ใครดู ค่ะ ไม่ใช่ออกมาแท็กเพราะเรียกร้องให้มีซีนจิ้น  แบบนี้มันน่าเบื่อนะคะ ที่ยิ่งกว่านั้น หลายคนบอกนี่เป็นวิกฤติที่ใหญ่ของนาดาวมากเลยนะ เพราะอะไรหลายๆอย่างทำให้แฟนๆไม่โอเค ถ้าทางค่ายได้ยินก็อยากให้อยากให้ปรับปรุงด้วยนะ เพราะยังไงทุกคนก็ยังรักซีรีส์เรื่องนี้อยู่เหมือนเดิมนะคะ..เค้ารักหรอกจึงเตือนน้าาาา!!

แต่ไม่ใช่จะมีแค่ฟีดแบ็กที่ตินะคะ เพราะถ้ามองข้อดีๆภาคนี้เคมีของพีพีกับบิวกิ้นก็ยังเข้ากันได้ดีเหมือนเดิม ไม่มีอะไรตกหล่นสักนิด แถมเพลงประกอบภาคนี้อย่าง รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว ร้องโดย บิวกิ้น และ หลอกกันทั้งนั้น ร้องโดยพีพี ก็ยังคงสื่ออารมณ์ของตัวละครได้ดีเหมือนเดิม ตรงนี้ขอชมนะคะ

แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 กับชีวิตที่เปลี่ยนไปของ เต๋ โอ้เอ๋ว และมีน ทศพรเปิดเรื่องย่อ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ก่อนเริ่มตอนแรก 27 พ.ค.นี้ - LIPS MAGAZINEเรื่องย่อ EP 1 “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2" Ep.1 เต๋-โอ้เอ๋ว จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันแล้วนะ!

รูปภาพไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย