เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับต้องทวิตสวนกลับทันที สำหรับนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดังอย่างหนุ่ม “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” ที่มีแฟนคลับมากมายทั้งในและต่างประเทศ หลังจากที่เจ้าตัวเห็นข่าวในทวิตเตอร์ กรณี “สนธิญา มีการยื่นให้ ตร. ตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด อ้างไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอม, พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ”

อัลบั้มภาพ สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ เปิดความน่ารักของหนุ่มฮอต ขวัญใจสาว ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยหนุ่มสิงโต ก็ได้เขียนข้อความโตกลับ และแสดงให้เห็นความจริงไว้ในทวิตเตอร์ว่า “คำวิจารณ์ก็เป็นหนึ่งในความเห็นครับ.. และความเห็นที่ว่าการบริหารจัดการของพวกคุณมันแย่มากแค่ไหน ก็เป็นหนึ่งในความจริงครับ.”  ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มสิงโตก็ได้ออกมาฟาดด้วยการเปิดแชทข้อตวามของกลุ่มเพื่อนที่เป็นหมอที่คุยกันในกลุ่มเพื่อนแล้ว และต่อด้วยการวิจารณ์ต่อในเรื่องอื่นๆเกี่ยวกับกระแสต่างๆในตอนนี้ด้วย เม่านั้นยังไม่พอหนุ่มสิงยังได้โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองอีกว่า “บ่ได้โจมตีท่าน.. วิจารณ์ตามความจริงล้วนๆ” และหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ต และเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาตอบกลับทวิตของนักแสดงหนุ่มเห็นด้วยซึ่งหลายความเห็นก็เข้ามาตอบกลับว่าให้หนุ่มสิงโตออกมาเป็นกระบอกเสียงแบบนี้อีก และพร้อมจะซัพพอร์ตหนุ่มสิงต่อไปเรื่อยๆอีกด้วย

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายsalmaqq on Twitter: "โอปป้าเมืองไทยไงค่ะ เขาชื่อ สิงโต ปราชญา ลุคนี้ดีมากๆๆเลยค่ะ ชุดขาว ย้อมผมทอง.😍😘🔥🔥 #ยืนหนึ่งย่านปากคลอง #SingtoPrachaya Cr.IG : __singto… https://t.co/d1KitvvI8M"สิงโต ปราชญา" ลั่นไร้ปัญหากับผู้ใหญ่ ปมโดดร่วมงานต่างค่าย แพลน "เรียนต่อ-บวช"ปีหน้าไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย