เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ศัลยแพทย์ชื่อดังอเมริกา ฟ้องหย่าภรรยานางงาม อ้างเธอมีโลกสองใบ แอบรับงานขายบริการให้เศรษฐีมาตั้งแต่ก่อนจนหลังแต่งงาน  วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ และนิวยอร์กเดลินิวส์ รายงานกรณีการฟ้องหย่าสุดอื้อฉาวของ ดร.ฮัน โจ คิม วัย 41 ปี ศัลยแพทย์กระดูกสันหลังชื่อดังในนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ และ เรจินา เทิร์นเนอร์ วัย 32 ปี อดีตนางงาม ตำแหน่งมิสคอนเนตทิคัต ปี 2554 ภายหลังจากฝ่ายชายยื่นฟ้องต่อศาล อ้างว่าถูกภรรยาหลอกลวง ด้วยการแอบมีชีวิตเบื้องหลังเป็นสาวไซด์ไลน์ ขายบริการทางเพศให้กับเศรษฐีผู้ร่ำรวย

คำร้องระบุว่า ดร.คิม เห็นข้อความสยิวจากชายคนหนึ่งผ่านทาง iMessage ในคอมพิวเตอร์ที่บ้านพัก ย่านอัพเพอร์ อีสต์ ไซด์ หลังจากนั้นก็พบความจริงว่าภรรยาเหมือนมีโลกสองใบ จึงยื่นฟ้องขอหย่าขาดตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 โดยอ้างว่าภรรยาขายบริการทางเพศเพื่อทำเงินจากชายมากหน้าหลายตา ทั้งก่อนและหลังชีวิตสมรสกับตนเอง

ดร.ฮัน โจ คิม ศัลยแพทย์ชื่อดังในสหรัฐฯ แต่งงานกับ เรจินา เทิร์นเนอร์ อดีตมิสคอนเนตทิคัต ปี 2554 เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 กระทั่งในเดือนเมษายน 2563 ทั้งคู่ได้แยกทางกันอย่างเป็นทางการ

ดร.คิม ยังระบุว่า ตั้งแต่ปี 2558 – 2564 เทิร์นเนอร์มีเงินสดฝากในบัญชีส่วนตัว 675,030 ดอลลาร์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท โดยได้รับผ่านทางเช็คจำนวนมากจากลูกค้า รวมถึงนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ และผู้บริหารบริษัทออกแบบไฟ ที่มีสำนักงานอยู่ในกรุงลอนดอนของอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยตั้งแต่ตอนที่ออดเดตกัน ฝ่ายหญิงบอกกับเขาว่าเธอทำงานเกี่ยวกับการแอปพลิเคชั่นที่ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุน แต่ในขณะที่แอปฯ อยู่ระหว่างการพัฒนา เขาได้ถามเธอว่ามีรายได้จากไหน เธอก็บอกว่าเธอมีมรดกจากคุณย่า 500,000 ดอลลาร์ หรือราว 16 ล้านบาท แต่แท้จริงแล้วเงินที่เธอได้รับมาจากการขายบริการทางเพศ

นอกจากนี้ ในขณะนั้นเทิร์นเนอร์อ้างกับคิมว่าต้องเดินทางไปประเทศจีนบ่อยครั้ง ครั้งละนานหลายสัปดาห์ บอกว่าไปทำงานเกี่ยวแอปฯ ที่เธอกำลังพัฒนา ต้องให้ผู้ใช้ถ่ายภาพเสื้อผ้าและค้นหาว่าเสื้อผ้านั้นขายที่ไหน ความจริงคือทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก การเดินทางของเธอที่ว่าล้วนเกี่ยวข้องกับการขายบริการแลกเงินของเธอทั้งนั้น นอกจากนี้ เธอยังโกหกเกี่ยวกับเรื่องการศึกษา บอกว่าเรียนวิชาเอกเคมีที่มหาวิทยาลัยคอนเนตทิคัตมาเป็นเวลา 3 ปี ก่อนจะลาออกมาประกวดนางงาม แต่ความจริงแล้วเธอยังเรียนไม่จบชั้นมัธยมเลยด้วยซ้ำ