เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เน็ตไอดอล” ชื่อดัง รักขาดขาดพร้อมเซ็นใบหย่า

นักร้องสาว “ฮเยมี” วง Black Swan  แอบสละโสดระหว่างที่เธอกำลังโปรโมทงานเพลง  แต่เธอได้ยื่นฟ้องหย่าสามี นามสมมติ B เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สื่อดังของเกาหลี SBS รายงานว่า “ฮเยมี” ซุ่มจดทะเบียนสมรสกับนาย B เมื่อเดือนมิถุนายน 2020 ก่อนที่วง Black Swan จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน

ผู้บริหารค่าย DR Music ต้นสังกัดเก่าของ “ฮเยมี” เผยว่า สัญญาของเธอกับทางค่ายสิ้นสุดไปแล้ว และตอนนี้ไม่สามารถติดต่อเธอได้    ทั้งยังรู้เรื่อง ฮเยมี ซุ่มแต่งเงียบและเตรียมหย่าพร้อมข่าวที่ออกมา  ถ้าทางค่ายรู้เรื่องนี้มาก่อน  ฮเยมี คงไม่มีทางร่วมวง Black Swan แน่นอน   อีกทั้ง ทางค่ายสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก ฮเยมี ได้เลยด้วยซ้ำ

“ฮเยมี” เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Rania เมื่อปี 2015 ก่อนเปิดตัวรอบใหม่ในฐานะสมาชิกวง Black Swan เมื่อเดือนตุลาคมปี 2020  ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ ฮเยมี ถูกชายคนนึงยื่นฟ้องว่าเธอโกงเงินเขาไป 50 ล้านวอน  โดยตอนนั้นทางค่าย ชี้แจงว่า ฮเยมี ยืมเงินจากนาย A แค่ 5 ล้านวอน นอกนั้นเป็นการให้ด้วยความสมัครใจ   พร้อมกับประกาศว่า ฮเยมี ออกจากวง Black Swan แล้ว เพราะหมดสัญญากับทางค่าย  หลังโปรโมทเพลงได้ไม่นาน

จากนั้น ฮเยมี ก็ออกแถลงการณ์ส่วนตัวว่า เธอตัดสินใจวางมือจากวงการบันเทิง

ขอบคุณที่มาข้อมูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป สาวขายดอกไม้ตามไฟแดง ที่สวยที่สุด! สวยระดับเน็ตไอดอล
“พิมฐา” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง เจอชาวเน็ตจวกยับ จนติดเทรน ทวิตเตอร์ หลังแจ้งข่าวติดโควิด-19