เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดเส้นทางรัก “ผกก.โจ้” เจ้าของฉายา “โจ้ เฟอร์รารี่ขยี้สวาท” ขับรถหรู 47 ล้าน ที่มีแค่ 100 คันในโลก จนสาวๆ มองตาหลุด อยากเป็นตุ๊กตาหน้ารถเป็นข่าวที่สังคมจับตาอย่างมาก กรณีมีคลิป “พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล” หรือ “ผกก.โจ้” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดรีดเงิน 2 ล้าน แต่พลั้งมือทำผู้ต้องหาขาดใจจนเสียชีวิต โหดๆ แบบนี้แต่สาวๆ เพียบ เพราะด้วยความที่เป็นหนุ่มหน้าตาดี หน้าที่การงานดี แถมยังขับเฟอร์รารี่ จึงเป็นที่มาของฉายา “โจ้ เฟอร์รารี่”ชื่อของผกก.โจ้ ปรากฏหน้าสื่อให้คนได้ยินกันเมื่อปี 2551 ตอนนั้นยังมียศ พ.ต.ต. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ สารวัตรโจ้ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับไฮโซสาวตระกูลดัง “แจน นิศารัตน์ กรรณสูต” ซึ่งทำธุรกิจนำเข้ารถหรูอย่างเฟอร์รารี่ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน
ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เหล่าสังคมคนดังจะเห็นโจ้ขับรถเฟอร์รารี่ไปออกสังคม ไปผับก็จะขับเฟอร์รารี่ ดารายุค 90 หลายคนที่เคยเที่ยวๆ ในยุคนั้นต่างรู้จักโจ้ดี ขับรถไปจอดปุ๊บสาวๆ ก็มอง จนได้ฉายา “โจ้ เฟอร์รารี่”โจ้เคยสร้างความฮือฮาด้วยการขับเฟอร์รารี่ Lamborghini aventador lp720-4 50th anniversary edition เป็นรุ่นลิมิเต็ด ที่ทางแลมโบกินี่ผลิตมาเพียง 100 คันทั่วโลก ราคาอยู่ที่คันละ 47 ล้านบาท โจ้เป็นคนแรกขับในประเทศไทยแซงหน้าเศรษฐีทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมาณปี 2555 โจ้ได้เลิกกับไฮโซแจน แต่ฉายาโจ้ เฟอร์รารี่ยังติดตัวมาแถมเนื้อหอมกว่าเดิมเพราะโสด จนได้ฉายาจากหมู่นักเที่ยวเพิ่มเติมเป็นโจ้ เฟอร์รารี่ขยี้สวาทคุกเข่าขอแต่งงานดาราดัง
ชื่อของสารวัตรโจ้ หรือ โจ้ เฟอร์รารี่ กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งในปี 2557 โดยโจ้ได้จ้างออร์แกไนเซอร์จัดสถานที่สุดอลังการเพื่อขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” แต่งงาน รักซ้อนซ่อนเงื่อนขณะที่เรื่องกำลังวุ่นวายก็มีคนออกมาแฉว่าโจ้ ยังคบหาอยู่กับ “เวนิส สายไหม เกรอทซิงเกอร์”นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เพื่อทวงถามความชัดเจนว่าเลิกกันแล้วเหรอ ซึ่งสายไหมได้ออกสื่อถามกลับทำไมถึงได้ไปขอดาราสาวแต่งงาน นอกจากสายไหมแล้วก็ยังมีคบกับสาวชื่อแพทอีก และก่อนหน้านั้นไปอีก ก็มีข่าวจีบ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์”จากนั้นชื่อของ โจ้ เฟอร์รารี่ ก็หายจากข่าววงการบันเทิงไป ซึ่งโจ้ได้คบกับ “ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์” พิธีกรและผู้ประกาศข่าวสาว ซึ่งเป็นลูกสาวของ ผบช.ภ.6 และโจ้เป็นลูกน้องของพ่อใบเตย ทั้งคู่คบหาดูใจกันเงียบๆประมาณเกือบ 1 ปี และโจ้เองก็ได้เลื่อนยศเป็นผู้กำกับโจ้ จนชื่อของโจ้ เฟอร์รารี่กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งจากกรณีเอาถุงคลุมหัวพ่อค้ายาจนตาย ปิดตำนานโจเฟอร์รารี่ขยี้สวาท เพราะตอนนี้คงหมดโอกาสที่จะขับเฟอร์รารี่ไปไหนแล้ว