เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่าว่าแต่บลิ๊งค์ทั่วโลกที่ตื่นเต้น เจ๊เองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันจ้า เพราะต่างก็เฝ้านับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันกับโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลสาวทรงอิทธิพล ลิซ่า Blackpink หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” จะมาเฉิดฉายสู่สายตาชาวโลก เรียกได้ว่าโซโล่เดี่ยวของเธอได้รับฟีดแบคถล่มทลายสุดๆ ทั้งหุ้นของ YG พุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดในรอบ 8 ปี อีกทั้งยังสร้างสถิติการสั่งจองยอดอัลบั้ม ที่ตอนนี้ทะลุล้านไปแล้วเรียบร้อยจ้า

พระเอกซุปตาร์ โดนลิซ่าตกแบบต้านไม่อยู่ วอนช่วยสอนพรีออเดอร์อัลบั้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิรายุ” ส่งซิงเกิล “วางใจ” (Trust) ให้แฟนคลับได้ฟังคลายความคิดถึง

ลิซ่า BLACKPINK, เตรียมคัมแบ็คด้วยโซโล่อัลบั้ม กับชื่อตัวเอง ‘LALISA’

แต่ล่าสุดที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อพระเอกซุปตาร์ชื่อดังอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ก็โดนสาวลิซ่าตกจังๆ จนถอนตัวไม่ขึ้นตอนนี้กลายเป็นบลิ๊งค์ไปแล้วเรียบร้อย และแน่นอนว่าศิลปินที่เราชื่นชอบกำลังจะมีผลงาน หนุ่มเจมส์ ก็อยากจะได้อัลบั้มกับเขาบ้างแต่ก็ทำไม่เป็น งานนี้ถึงขั้นทักไปหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือโดยจากแชทมีการแซวกันไปมาว่า “พส. ในแชทนี้ น่าจะมีความหมายว่า เพื่อนสว่าง ช่วยด้วยยย !! น้องเก่งขนาดนี้ ต้านยังไงไหวก่อนนน สภาพพพพ !!” หนุ่มเจมส์ก็เขียนข้อความต่อด้วยว่า “สภาพ พรียังไม่เป็นเลย มือใหม่” พร้อมอีโมจิรูปตัวการ์ตูนปิดหน้าเขิน

พระเอกซุปตาร์ โดนลิซ่าตกแบบต้านไม่อยู่ วอนช่วยสอนพรีออเดอร์อัลบั้มจิรายุ ตั้งศรีสุข (เจมส์) | ประวัติส่วนตัว - ข่าวล่าสุด - ข้อมูลล่าสุด •  ThaiNews.live : ไทยนิวส์ ข่าวด่วนเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข | Mario, Thái lan, Diễn viênพระเอกซุปตาร์ โดนลิซ่าตกแบบต้านไม่อยู่ วอนช่วยสอนพรีออเดอร์อัลบั้มพระเอกซุปตาร์ โดนลิซ่าตกแบบต้านไม่อยู่ วอนช่วยสอนพรีออเดอร์อัลบั้มพระเอกซุปตาร์ โดนลิซ่าตกแบบต้านไม่อยู่ วอนช่วยสอนพรีออเดอร์อัลบั้มพระเอกซุปตาร์ โดนลิซ่าตกแบบต้านไม่อยู่ วอนช่วยสอนพรีออเดอร์อัลบั้มพระเอกซุปตาร์ โดนลิซ่าตกแบบต้านไม่อยู่ วอนช่วยสอนพรีออเดอร์อัลบั้ม