เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวของ จั๊วะ (เบสท์ ณัฐสิทธิ์) หรือที่เพื่อน ๆ เรียกกันว่า ไอ้จั๊วะ, ไอ้กระจั๊วะ นักศึกษาหนุ่มหน้าตาซื่อ ๆ ดูภายนอกไม่มีพิษภัย แถมภายในใจก็ช่างไร้เดียงสาเสียเหลือเกิน จั๊วะเพิ่งกลับมาจากเกณฑ์ทหาร ตั้งใจจะกลับมาเรียนต่อให้จบทางด้านกฎหมาย

   

วันหนึ่งระหว่างทางกลับบ้านที่ท่าเรือข้ามฟาก จั๊วะบังเอิญได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง (แก้ว จริญญา) เธอดูมีอาการแปลก ๆ เหมือนคนเมายืนทรงตัวไม่อยู่โยกไปโยกมา จั๊วะจะเข้าไปพยุงเธอ แต่ไม่แน่ใจว่าเธอคนนี้เมาเรือหรือเมาเหล้า แต่เธอคือหญิงสาวหน้าตาน่ารัก ผู้ชายคนไหนได้เห็นก็ต้องอยากจีบเธออย่างแน่นอน

การพบกันระหว่างเธอและจั๊วะครั้งนี้ ทำให้จั๊วะต้องจำไปอีกนาน และจำไปตลอดชีวิต ทุกการปรากฏตัวของหญิงสาวคนนี้ ทำให้ชีวิตของจั๊วะวุ่นวายและเจ็บตัวอยู่ตลอดเวลา หากแต่โชคชะตาเล่นตลกกับเขาทั้งสอง เรื่องราวความรักโรแมนติกบวกความชุลมุนวุ่นวายจึงเริ่มต้นตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาได้พบกัน ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของซีรีส์ ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊วะ My Sassy Girl ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Asian More (ทรูวิชั่นส์ หมายเลข 120 และ 239) และติดตามชมย้อนหลังได้ทาง TrueVisions NOW และ TrueID+ ซีรีส์ ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊วะ My Sassy Girl เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ดัดแปลงจากซีรีส์เกาหลี My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม

กำกับการแสดงโดย : เดวิด บีแกนเดอร์

ผลิตโดย : Truevisions Original Pictures และ Halo Productions

รายชื่อนักแสดงนำใน ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊วะ My Sassy Girl

แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์

ขอบคุณข้อมูลจาก :Truevisions Original Pictures