เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งจะจบไปหมาด ๆ สำหรับซีรีส์เกาหลีอบอุ่นละมุนใจ “hometown cha cha cha” ที่นำแสดงโดยหนุ่มยิ้มหวาน “คิมซอนโฮ” และ สาว “ชินมินอา” กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในหมู่บ้าน และสาวเมืองที่ย้ายไปอยู่เป็นสมาชิกใหม่ แถมบทบาท “หัวหน้าฮง” พระเอกของเรื่องก็ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดหนัก บอกลยว่าไม่ได้มีแต่เดี๊ยนที่ฟิน แต่คนบันเทิงเองก็เป็นติ่งซีรีส์กับเขาเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แถลงข่าวเปิดตัวออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์แห่งปี “Jirisan” (จีรีซาน) เริ่ม 23 ตุลาคมนี้

ออนซอน ครีเอทีฟ 365 ลุยฟิตติ้งซีรีส์วายเรื่องใหม่แกะกล่อง “นิลันดอน”พร้อมลงจอ!

ชอบขนาดไหนก็ดูรูปนี้ของสาว “มิน พีชญา” ถึงขนาดตัดต่อหน้าตัวเองเข้าไปอยู่ข้าง ๆ หัวหน้าฮงนี่แหละ เนียนไม่เนียนก็ดูกันเอาเองเลย

นักร้องเสียงดี “อิ้งค์ วรันธร” แม้จะไม่ได้มาแบบตัดต่อ แต่แคปชันชัดเจนอะว่า ติดซีรีส์แหละดูออก แถมยังตคัฟเวอร์เพลงประกอบซีรีส์ซะเลย

“โอปอล์ ปาณิสรา” ก็ด้วยเหมือนกัน โพสต์รูปที่คุณสาถ่ายให้ บอกว่า “ใจคืออยู่กงจิน” และสาว “เต้ย จรินทร์พร” น้องสุดซี้มาเมนต์ปาดหน้าบอกว่าตัวเองเป็น “ฮเยจิน” นางเอกของเรื่อง

ไม่ใช่แค่สาว ๆ นะที่โดนคิมซอนโฮตกแต่หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ก็น่าจะเหมือนกัน เพราะเจ้าตัวใส่เสื้อขาว กางเกงสีครีม ถ่ายรูปออกมาแล้วบอกว่า “Minimal Style หัวหน้าฮง”

แหมหัวหน้าฮงทั้งอบอุ่น แสนดีที่ 1 เบอร์นี้ แถมลักยิ้มของหัวหน้าฮงเป็นอะไรที่น่าหลงใหลมากๆ ไม่ใช่แค่ฮเยจินที่หลงรักนะ เดี๊ยนก็หลง ใครไม่โดนตกเดี๊ยนยอมเลยค่ะซิส