เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สู่ห้องเช่า!! อดีตเจ้าหญิงมาโกะ – สามี เริ่มต้นชีวิตคู่เปี่ยมรัก นครนิวยอร์ก..?

อดีตเจ้าหญิงมาโกะ แห่งญี่ปุ่น พร้อมสามี เดินทางออกจากญี่ปุ่น ถึงสหรัฐฯ แล้ว พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในอพาร์ตเมนต์เช่า 1 ห้องนอน

                      ภาพจาก PHILIP FONG / AFP
#ข่าวที่เกี่ยวข้อง
วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564

สำนักข่าวบีบีซี

รายงานว่า อดีตเจ้าหญิงมาโกะ พระธิดาในมกุฎราชกุมารอากิชิโนะ พร้อมกับ นายเคอิ โคมุโระ ผู้เป็นสามี เดินทางถึงนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเดินทางออกจากท่าอากาศยานฮาเนดะ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ (14 พฤศจิกายน) ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดจากตำรวจและเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยาน โดยมีกองทัพสื่อมวลชนปักหลักรอทำข่าว
การเดินทางครั้งนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นการใช้ชีวิตใหม่ของอดีตเจ้าหญิงมาโกะและสามี ซึ่งได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่พระองค์จะสละฐานันดรศักดิ์กลายเป็นสามัญชน โดยรายงานข่าวจากนิวยอร์กโพสต์ ระบุว่า หลังจากนี้ทั้งคู่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในอพาร์ตเมนต์เช่า ขนาด 1 ห้องนอน และคาดว่าอดีตเจ้าหญิงมาโกะจะหางานทำในเมือง
ขณะที่นายโคมุโระ ปัจจุบันทำงานอยู่ในบริษัทกฎหมายแห่งหนึ่งในนครนิวยอร์ก อย่างไรก็ตาม แผนการในอนาคตที่ทั้งคู่วางไว้มีอันต้องสะดุดเมื่อนายโคมุโระสอบไม่ผ่านเนติบัณฑิตยสภาของรัฐนิวยอร์ก โดยคาดว่าเขาจะต้องสอบใหม่อีกครั้ง ซึ่งอดีตเจ้าหญิงก็ยินดีสนับสนุนสามี
             ภาพจาก CREDITPHILIP FONG / AFP
                    ภาพจาก PHILIP FONG / AFP
                   ภาพจาก PHILIP FONG / AFP
ขอบคุณข้อมูลจาก

บีบีซี

,

นิวยอร์กโพสต์