เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่รักที่ทำเอาแฟนๆลุ้นกันอย่างหนักอย่าง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับสาว โบว์-เมลดา สุศรี ว่าเมื่อไรทั้งคู่จะใช้คำว่าแฟนกันสักที……….

งานนี้หนุ่ม อาเล็ก ก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นต่างๆ ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปถึงไหนอะไรกันแล้ว

เวลาไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ลงรูปคู่กันเหรอ?

“คือเราแค่ไม่ได้ อยากให้คนมาโฟกัสขนาดนั้น เราก็ไปเที่ยวปกติของเรา อย่างที่บอก ไม่ได้อยากให้คนมาโฟกัสในเรื่องของความสัมพันธ์ หรือความรักของน้องมากเท่าไหร่ เพราะเค้างานเยอะ คนชื่นชมพวกเราเป็นสิ่งที่พวกเราขอบคุณมากๆ แต่ก็อยากให้ติดตามและชื่นชมผลงานเราด้วย เพราะฉะนั้นเล็กเลยรู้สึกว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะต้องลงรูป และยังไม่ถึงเวลาที่เราจะต้องประกาศ หรือตะโกนให้ทุกคนรู้ว่าเราไปด้วยกัน ไม่ได้อยากให้คนมาโฟกัสโมเมนต์ที่เราอยู่ด้วยกันขนาดนั้น เลยไม่ได้ลงรูปคู่ แต่ถามว่าเราถ่ายมั้ย เรามีถ่ายอยู่แล้วแหละ เราก็ไม่ได้ปิดบังว่าเราไปไหนมาไหนด้วยกัน”

วันที่จะลงรูปคู่ ต้องเป็นวันที่สถานะชัดเจน ใช้คำว่าแฟนแล้ว?

“ไม่รู้เลย จริงๆคือเมื่อไหร่อยากลงก็ลงนะ แต่ว่า ณ ตอนนี้อยากให้โฟกัสที่ผลงานเราเป็นหลักก่อนดีกว่า แต่ไม่ได้หมายความว่าตอบแบบนี้คือจะไม่ให้คนไปสนใจเรื่องนี้ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ก็เข้าใจ อย่างที่บอกเราเองทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนเราก็ไม่ได้ปิดบัง”

หรือที่ยังไม่ลงเพราะกลัวกระแสดราม่า?

“ไม่กลัวเลยครับ เล็กเชื่อว่าเราทั้งคู่ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ต่อให้มีดราม่ามันก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนชอบหรือไม่ชอบ เวลาเราเห็นคนเข้ามาชื่นชม มาเอ็นดูคู่เราก็ขอบคุณมากจริงๆ แต่ว่าอย่าเพิ่งกดดันให้พวกเรา ประกาศหรือว่าเปิดตัวเลยครับ พวกเราเองยังอยากใช้ชีวิต อยาก จะเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ”

ใกล้จะขยับสถานะ ไปถึงคำว่าแฟนหรือยัง?

“ความสัมพันธ์มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เราเรียนรู้กันมาได้ 4-5 เดือนแล้ว ทุกอย่างมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นสเต็ปของความสัมพันธ์ทั่วไป มันก็จะมีช่วงที่เราไม่ได้เรียนรู้ แค่นิสัยแล้ว แต่เรียนรู้ชีวิต เรียนรู้ถึงเบื้องลึกของอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งมันก็อาจจะไม่ได้สวีตไม่ได้แฮปปี้อย่างเดียว มันมีเรื่องที่เรา ต้องทำความเข้าใจกันมากขึ้น ก็เป็นเรื่องที่ดี เล็กรู้สึกว่า เราต้องรู้ ทั้งเรื่องที่ดี เรื่องที่แฮปปี้และไม่แฮปปี้ของเค้า ตอนนี้มันค่อนข้างไปถึงขั้นที่จริงจังมากขึ้นกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ครับ ตอบ ไม่ได้หรอกว่ามัน ใกล้หรือยัง”

ปีนี้เป็นวาเลนไทน์แรกของเรามีคิดไว้บ้างหรือยัง?

“อันนี้กดดันสุดกว่าทุกคำถามเลย คือเรารู้สึกว่าวันวาเลนไทน์มันคือวันที่เราจะแสดงความรัก ความปรารถนาดีให้กับคนคนหนึ่ง วันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ วันเกิด วันอะไรเนี่ย ซึ่งเล็กรู้สึกว่ามันเป็นวันธรรมดาวันนึงแหละมันก็สำคัญตรงที่เราสามารถแสดงได้เป็นพิเศษ ก็มีแหละ”

หลายคนจับตาดูคู่เรา รอดูว่าจะออกมาเป็นยังไง?

“ก็โฟกัสคู่อื่นด้วยนะครับ สิ่งที่สำคัญคืออย่าเอาไปเปรียบเทียบกัน”

เรากลัวโดนเปรียบเทียบอะไร?

“เป็นเรื่องธรรมดาไงมันต้องมีการเปรียบเทียบว่าคนนั้นทำให้คนนี้แบบนั้น คนนั้นทำให้คนนี้แบบนี้ ทำไมอาเล็กทำแค่นี้อะไรแบบนี้ กดดันมากเลย แต่อยากทำนะไม่ใช่ไม่อยากทำกดดันแต่ก็อยากทำให้เค้าแฮปปี้”

โบว์มีพูดมั้ยว่าอยากได้อะไร?

“น้องก็ไม่ได้บอกว่าอยากได้อะไรหรืออยากไปไหน แต่ว่าวันที่ 14 เรามีแพลนด้วยกันอยู่แล้ว เราไปงานแต่ง เพื่อนครับ”

ให้เขาไปรับช่อดอกไม้หรือเปล่า?

“แล้วแต่ คือมันก็เป็นกิจกรรมสนุกๆ ในงานแต่งถ้าเกิดอยากเล่นก็ไปเล่นไปร่วมได้ไม่ได้ว่าอะไร”

ถ้าเกิดรับได้ขึ้นมาเราก็ยุ่งเหมือนกันนะ?

“อย่าทำให้ผมกดดันมากกว่านี้ได้มั้ย (หัวเราะ)”

ความคาดหวังกับความรักครั้งนี้เป็นยังไงบ้างเพราะเราก็โตขึ้น?

“เราก็ต้องคาดหวังอยู่แล้ว แต่ว่าคือตัวเราเองก็โตขึ้นเยอะด้วย เราจะไม่ใช่แค่แบบ โอ๊ย เธอ ฉันรักเธอ เธอรัก ฉัน วันนึงเธอเลิกกับฉัน ฉันตายสิ แต่เรารักกันเราจูงมือไปด้วยกัน เราต้องมาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราต้องเป็นเซฟโซนให้อีกฝั่งหนึ่งให้ได้ เรียกว่ารู้สึกว่าการเป็นคู่ชีวิตมันแทบจะต้องเป็นทุกอย่างให้กัน เพราะฉะนั้นมันต้องใช้เวลามาก แล้วก็ความคาดหวังมันก็คงมี แต่เราทั้งคู่ต้องมีสติในความสัมพันธ์ครั้งนี้”

สำหรับอาเล็กมองเรื่องการแต่งงานหรือยัง?

“จริงๆก็คิดครับ ก่อนหน้านี้คือช่วงที่เล็กโสดก็เคยสัมภาษณ์แบบนี้แล้ว เล็กก็พูดว่าเพื่อนทั้งแก๊งเล็กเราเป็นคนเดียวที่ไม่มีใครคุยด้วย พอมาตอนนี้เรามีคนคุยด้วยเพื่อนๆก็แต่งงานกันไปจะครบแก๊งแล้ว (หัวเราะ) อายุ 32 แล้วปีนี้จะ 33 เป็นวัยที่ถ้าคนที่อยากมีครอบครัวมันก็คงเป็นอะไรที่ต้องคิดแล้ว แต่ว่าก็ยังรู้สึกว่าเรายังไปได้อีกไกลครับ ยังรู้สึกว่ายังไม่ต้องตอนนี้ก็ได้ ไม่รีบ แต่ถามว่าคิดมั้ยคิดแน่นอน”

อยากให้เจ้าสาวเป็นคนนี้มั้ย?

“โอ้โห…เล็กเป็นคนที่เวลาคบใคร เล็กก็มองไปถึงแบบนั้นอยู่แล้ว ไม่เคยคิดว่าจะต้องคนนี้เดี๋ยวก็เลิกไม่เคยคิดแบบนั้น เป็นคนที่คบกับใครก็มองถึงอนาคต”

จริงๆชอบตรงไหนของโบว์?

“น้องเป็นคนน่ารัก ก่อนหน้านี้เราเห็นแต่มุมน่ารักสดใสของเค้า ก็รู้สึกว่าเค้าทำให้เรากระชุ่มกระชวยสนุกสนานสดใสขึ้น พอเราเห็นมุมอื่นก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่า มันก็มีอีกหลายอย่างที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก​ ธีรเดช”​ รีบตอบ​ ปมคลั่งรัก​ จนลืมเพื่อน?

เอาแล้วไงแม่ ให้สัมภาษณ์ตรงกันขนาดนี้ ก็ต้องรอฟังข่าวดีแล้วป่ะ ? อาเล็ก-โบว์