เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ละครเรื่อง ร่านดอกงิ้ว เจอฉากพ่อข่มขืนลูก ชาวเน็ตแห่ซัดผู้ประพันธ์คิดได้ไง นี่แหละเหตุผลที่คนไทยไม่ดูละครไทย

เรียกได้ว่าเป็นละครรสแซ่บแห่งปีเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ร่านดอกงิ้ว ทาง ช่อง 8 ที่เนื้อหาสุดเข้มข้น นักแสดงฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ แถมยังมีฉากวาบหวิวอีกเพียบ จนเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งโดน กสทช. ลงดาบหั่นฉากเรตรุนแรงออกไป

แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้ดราม่าอีกรอบในตอนที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อคืนวานนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2565) กับฉากที่ พิทูร (ออย ธนา) จะแก้แค้น สร้อยสน (ยุ้ย จีรนันท์) ด้วยการล่อลวงโป๊ะยาสลบ ลูกศร (นนนี่ ณัฐชา) ลูกสาวของสร้อยสนมาข่มขืนเพื่อเป็นการแก้แค้น แถมยังวิดีโอคอลไปเย้ยให้สร้อยสนร้อนรน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนจะตัดฉากมาที่สร้อยสนตามหาทั้งคู่เจอ แต่ก็พิทูรบอกว่าตัวเองได้กลายเป็นสามีของ ลูกศร แล้ว และบอกว่าจะรับผิดชอบด้วยท่าทางกวน ๆ ทำเอาสร้อยสนระเบิดอารมณ์และเฉลยว่า ลูกศร คือลูกของเธอกับ พิทูร ที่เคยได้เสียกันเมื่อ 24 ปีก่อน แต่พิทูรได้ทิ้งไปจึงไม่รู้ว่ามีลูกด้วยกัน จน ลูกศร ช็อกกับเรื่องดังกล่าวและกรีดร้องออกมา

หลายคนยังบอกว่า นี่ไงสาเหตุที่ทำให้คนไทยไม่ดูไม่สนับสนุนละครไทย เพราะตัวบทละครที่ป่วย ไม่มีการพัฒนา และไม่จรรโลง มีแต่ละครแนวเดิม ๆ และบทป่วย ๆ ดังนั้นจะมาโทษแค่คนดูไม่เปิดรับละครไทยไม่ได้ ควรโทษที่คนทำละคร ผู้เขียนบท ผู้กำกับ และตัวนักแสดงที่รับเล่นเรื่องแนวนี้ด้วย

งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตและคนดูต่างคอมเมนต์สนั่นพร้อมวิจารณ์กันอย่างหนักเรียกได้ว่าบทละครป่วยมาก บ้งมาก เขียนบทให้มีการข่มขืนว่าหนักแล้ว นี่ยังเป็น พ่อข่มขืนลูก และการข่มขืนก็ผิดกฎหมาย เป็นอาชญากรรม ไม่ชี้นำสังคมเลย ถ้ามีเด็กดูด้วยอะจะทำยังไง มักง่าย ข่าวคราวก็ออกมาอยู่บ่อย ๆ เรื่องพ่อข่มขืนลูก แต่ผู้เขียนบทยังเลือกฉากนี้มาใส่ เหมือนเป็นการตอกย้ำเหยื่อที่บอบช้ำจากเรื่องเล่านี้