เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอมากับตัว มกดำ แฉ พฤติกรรม กระติก เคยติดต่องาน แตงโม ลั่น ไม่ต้องผ่านผู้จักการส่วนตัวก็ได้ บทจะรับก็รับบทจะไม่รับก็ไม่รับ

กลายเป็นที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับกรณีการเสียชีวิตของแตงโมงนิดา ดาราสาว จากเหตุการณ์พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงเวลากลางคืน ของวันที่ 24 .. 65 ขณะล่องเรือสปีดโบ๊ทพร้อมเพื่อนอีก 5 คนหึ่งในนั้นมีผจก.ส่วนตัวของสาวแตงโม นิดา อยู่ด้วย กระติก ที่รู้จักกันมาถึง 20 ปี ในคืนเกิดเหตุ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของกระแสสังคม ที่ผจก.ส่วนตัวไม่อยู่ไปช่วยตามหา แต่ไปรออยู่ที่บ้านทั้งๆที่เพื่อนตนเองตกแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่

งานนี้ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้าอย่างมดดำ คชาภา ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับ พิรุธของผจก.ของแตงโมและคนบนเรือที่อยู่ในที่เกิดเหตุซึ่งช่วงหนึ่ง มดดำ เล่าถึงพฤติกรรมและเหตุการณ์ที่เคยติดต่องานแตงโมผ่านกระติกว่า กระติก เป็นคนแข็งๆ พอมาที่สตูดิโอบทมันจะไหว้ก็ไหว้ บทมันไม่ไหว้ก็ไม่ไหว้นะอันนี้ที่เจอกับตัว

ทางทีมงานเคยประสานงานกับกระติกบทจะรับก็รับ บทจะไม่รับก็ไม่รับ โทรหาแตงโมง่ายกว่าถ้าจะเอาคิวไม่ต้องมีผู้จัดการก็ได้ มันไม่มีสติ ซึ่งเมื่อก่อนตนเองจะเอาแตงโมมาทำพิธีกร ตอนเวลาโทรตามแตงโม โทรหาแตงโมเองง่ายกว่าโทรหากระติก บทมันจะไหว้ก็ไหว้ บทมันจะไม่ไหว้ก็ไม่ไหว้ บทมันจะพูดก็พูด บทมันจะไม่พูดก็ไม่พูด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง