เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีประเด็นใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว สำหรับกรณีของ 5 คนที่อยู่บนเรือ สปีดโบ๊ท กับดาราสาว แตงโม นิดา ในวันที่เธอพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นเหตุให้ แตงโม เสียชีวิตโดยที่ผ่านมา หลายคนมีข้อสงสัยมาตลอดหลายข้อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ผู้ชายเสื้อสีน้ำเงินหายไปไหน ใช่ โรเบิร์ต จริงหรือไม่ เพราะหลายคนมองว่า รูปร่างค่อนข้างแตกต่างจากคนที่ออกสื่อ ในวันที่อยู่ สน. รวมถึงเรื่องที่เพื่อนทั้ง 5 คน ต่างพากันกลับบ้าน โดยที่ยังค้นหา แตงโม ไม่เจอ ก็ยังเป็นเรื่องที่ทุกคนยังตั้งข้อสงสัย และกรณีของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ทำไมถึงดูไม่เสียใจ แถมยังกลับบ้าน แล้วบอกว่า ไปดู แตงโม ที่บ้าน เผื่อว่าเขาจะกลับมา ซึ่งต้องยอมรับว่า คดีนี้มีหลายเรื่องมาก ที่ยังคงเกิดเครื่องหมายคำถาม ในใจเพื่อนๆ ครอบครัว รวมถึงแฟนคลับของ แตงโม ทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดมี “เพจชื่อดังแฉ” ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลอีกหนึ่งอย่าง บอกว่า โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ มีฝาแฝด ชื่อ คุณเก่ง โดยเพจดังกล่าว ได้โพสต์ภาพ ข้อความว่า
“อ๊ะ…โรเบิร์ตดันมีฝาแฝดอีก ขอบตาไม่ต้องได้พักแถมมาเจอโจทย์ยากอีก…”

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่า โรเบิร์ต มีฝาแฝดจริงหรือไม่ เรื่องราวเป็นอย่างไร หากมีอะไรคืบหน้า ทีวีพูลจะรายงานให้ทราบต่อไปจ้าาา