เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   นางเอกเกาหลีซีรี่ย์สุดฮอต “ฮันโซฮี” ไม่คิดชดใช้หนี้ที่แม่ก่อ หลังแม่ของเธอถูกฟ้องฐานฉ้อโกง สื่อ JTBC รายงานว่า แม่ของนางเอกคนดังถูกแจ้งความฐานฉ้อโกงเงินจำนนวน 85 ล้านวอน หรือราว 2.2 ล้านบาท ซึ่งหลอกลวงจากคนรู้จักรายหนึ่งตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018 – กันยายน  2019 โดยอ้างว่าจะได้ดอกเบี้ยตอบแทนก้อนโต แต่สุดท้ายกลับหายเงียบไป ก่อนที่จะมีคนมาเฉลยว่าเป็นแม่ของ “ฮันโซฮี”

ร้อนถึง 9ato Entertainment ต้นสังกัดของ “ฮันโซฮี” ต้องออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า แม่ของ “ฮันโซฮี” แอบใช้ชื่อบัญชีธนาคารในนามของลูกสาวคนดังเที่ยวไปยืมเงินคนอื่น โดยที่ “ฮันโซฮี” ไม่รู้เรื่องหรือมีเอี่ยวด้วยเลยแม้แต่น้อย และก่อนหน้านี้ก็เคยมีกรณีคล้าย ๆ กันที่ใช้เอกสารปลอมเป็นชื่อ “ฮันโซฮี” ไปก่อเรื่องไว้หลายครั้ง ซึ่งศาลพิจารณาแล้วว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอที่พิสูจน์ว่า “ฮันโซฮี” เกี่ยวข้องกับความผิดนี้ ต้นสังกัดจึงแจ้งมาให้ทุกคนได้ทราบโดยทั่วกัน เพื่อไม่ให้มีใครหลงเชื่อตกเป็นเหยื่ออีก

ที่สำคัญ “ฮันโซฮี”  ยังไม่มีความประสงค์จะรับผิดชอบหนี้สินที่แม่ก่อไว้ เพื่อไม่ให้แม่ใช้ชื่อเสียงของเธอไปสร้างความเดือดร้อนอีกในอนาคต แต่สายเลือดระหว่างแม่กับลูกก็ยากจะตัดขาด ดังนั้น “ฮันโซฮี”  และต้นสังกัดจึงอยากขอโทษผู้เสียหายทุกคน แต่ก็ขอย้ำชัดในจุดยืนเพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮันโซฮี” ถอนตัวอย่างกระทันหัน!!

ฉุดไม่อยู่! ฮันโซฮี เตรียมเล่นซีรี่ส์ ประกบคู่ซุปตาร์คนนี้

    “ฮันโซฮี” เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2020 ว่า เมื่อเธออายุ 20 ปี ก็ได้รู้ว่าแม่ก่อหนี้ไว้ตั้งแต่เธอยังไม่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ยิ่งเมื่อเธอเป็นนักแสดงดัง แม่ก็ใช้ชื่อของเธอไปหลอกเงินคนอื่นมาเรื่อย ๆ ซึ่งเธอเคยพยายามจะจ่ายหนี้ให้แทน แต่สุดท้ายก็วนกลับเป็นแบบเดิม แม่ไปก่อหนี้และมีคนตกเป็นเหยื่อเพิ่มมากขึ้นอีกจนไม่ไหวจะเคลียร์แล้ว