เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าหลายคนมักจะเจอเหตุการณ์ที่ คอลเซ็นเตอร์ โทรมาสอบถามข้อมูลของตัวเรา หรือ เชิญชวนให้ทำในสิ่งต่างๆที่เขานำเสนอมา รวมถึงบางครั้งก็มีเหล่ามิจฉาชีพโทรศัพท์เข้ามาหลอกเพื่อโน้มน้าวให้เราเกิดความหลงเชื่อและคล้อยตามในสิ่งที่เขาต้องการ

เช่นเดียวกับ ดีเจสาวอารมณ์ดี “ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล” ถูก Call center โทรเข้ามาขณะจัดรายการสดวิทยุ “แฉข่าวเช้า” แต่พอรับสายเท่านั้น กลับโดนทาง Call center ด่ากลับมาโทรมาก่อกวนหรอ

โดย ดีเจดาด้า ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมแคปชั่นในไอจีว่า “555555 Call Center โทรมาตอนจัดรายการอยู่ ด่ากูอีกว่า กด9มาทำไม555555 อีCall Center บ้า55555”

ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าว ดีเจดาด้า พูดคุยกับ Call center ว่า “คุณค่ะ ตอนนี้ออกอากาศทางรายการ แฉข่าวเช้า อยู่นะคะคุณ Call center อย่าหลอกใครแบบนี้นะคะ”

ในขณะที่ Call center ตอบกลับด้วยเสียงแข็งๆว่า “เป็นอะไร คุณเป็นอะไรค่ะ” ด้าน ดีเจดาด้า ตอบกลับ “อ้าวหรอค่ะ คุณเป็นอะไร เป็นดีเจค่ะจัดรายการวิทยุอยู่นะคะ และตอนนี้คือออกรายการอยู่นะคะ คุณที่ Call center”

จากนั้น Call center สวนกลับทันทีว่า “คือคุณต้องการอะไรค่ะ คุณโทรมาก่อกวนหรอค่ะ” ทำเอา ดีเจที่ร่วมจัดรายการกับ ดีเจดาด้า ถึงกับหัวเราะลั่นออกอากาศ ก่อน ดีเจดาด้า เผยว่า “เอ๊ะเมื่อกี้รับสายของคุณเองนะ คุณโทรมาเองนะคะ”

จน Call center สวนกลับอีกว่า “แล้วคุณกด 9 มาทำไมค่ะ ถ้าคุณไม่พอใจที่จะแจ้งข้อมูลให้เรา คุณก็กดวางไป”

cr.แฉข่าวเช้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำไมดราม่า! “ผบช.ไซเบอร์” เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์กับตัว รับมือแบบนี้

เบส รักษ์วนีย์ สุดเศร้า คุณยายเสียชีวิตหลังติดโควิด